Bà xã Kwon Sang Woo tái xuất màn ảnh rộng sau 8 năm vắng bóng

14/05/2016 09:20 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Son Tae Young và cũng là vợ của tài tử Kwon Sang Woo sẽ tham gia vào một bộ phim điện ảnh sau 8 năm kết hôn.

H8 Company, công ty đại diện của Son Tae Young mới đây chính thức xác nhận thông tin bà xã của nam tài tử Kwon Sang Woo sẽ tham gia vào một tác phẩm mới dự kiến mang tên Glass Garden. Ngoài Son Tae Young, bộ phim kinh dị giả tưởng này còn có sự góp mặt của “em gái quốc dân” Moon Geun Young.
Kể từ khi kết hôn với Kwon Sang Woo vào năm 2008, Son Tae Young hiếm khi tham gia các hoạt động trong làng giải trí mà lui về hậu phương, toàn tâm chăm sóc gia đình nhỏ. Sau 8 năm kết hôn, cặp đôi nổi tiếng có hai con, một bé trai và một bé gái.
Gia đình hạnh phúc của Kwon Sang Woo Ảnh chụp màn hình Osen
Mặc dù khoảng 5 năm gần đây, Son Tae Young vẫn góp mặt vào một số phim truyền hình và chương trình thực tế nhưng cô chưa nhận lời tham gia tác phẩm điện ảnh nào. Chính vì vậy, sự trở lại lần này của nữ diễn viên 36 tuổi đang rất được mong đợi.
Son Tae Young từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Năm 2001, cô tiếp tục giành được vị trí Á hậu 1 và giải Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Sau đó, người đẹp phát triển sự nghiệp theo con đường diễn xuất và được biết tới với một số bộ phim như Trái tim tinh khiết, Triệu đóa hồng, Kết hôn với triệu phú và được đài KBS trao giải Nữ diễn viên được yêu thích vào năm 2003.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.