Bà xã Phạm Anh Khoa chúc mừng chồng đoạt giải Ảnh đế

Thu Thủy
Thu Thủy
22/10/2018 18:33 GMT+7

Bộ phim The Island của đạo diễn Tuấn Andrew Nguyễn với sự tham gia của ca sĩ Phạm Anh Khoa đã giành hai giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Viet Film Fest 2018 ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, bà xã Phạm Anh Khoa đã gửi lời chúc mừng chồng đoạt giải Ảnh đế - Nam diễn viên xuất sắc nhất tại sự kiện điện ảnh này bên cạnh giải thưởng Phim hay nhất cho The Island.
“Chúc mừng bạn cùng ê-kíp The Island đã đoạt giải Phim hay nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất Viet Film Fest 2018 tổ chức tại California. Khi thông báo tin vui đến bạn thì bạn không nói gì, châm điếu thuốc rồi lặng lẽ ngồi bên cạnh vậy thôi, nên mình cũng không biết chia vui với bạn thế nào. Vui lên đi Phạm Anh Khoa”, Thùy Trang viết trên trang cá nhân.
Tại sự kiện điện ảnh này, 4 bộ phim gồm Nhắm mắt thấy mùa hè (đạo diễn Cao Thúy Nhi), Ống kính sát nhân (đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng), The Island (đạo diễn Tuấn Andrew Nguyễn) và Đảo của dân ngụ cư (đạo diễn Hồng Ánh) nhận được đề cử Phim hay nhất.
Sau scandal tố gạ tình, mọi hoạt động nghệ thuật của Phạm Anh Khoa dường như “đóng băng”. Tuy đến nay sự việc đã lắng xuống nhưng dường như sự nghiệp của nam ca sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều, một số hợp đồng của Phạm Anh Khoa đã bị hủy sau đó. Hiện Phạm Anh Khoa dường như đã vực dậy được tinh thần nhưng có vẻ anh chưa bắt đầu lại trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.