Bà xã ủng hộ Đăng Khôi quay cảnh thân mật với hot girl Hàn

06/05/2019 22:11 GMT+7

Là nhà sản xuất, Thủy Anh luôn theo sát, làm việc với đạo diễn để đảm bảo có được những khung hình lãng mạn, đẹp nhất. Cô còn động viên Đăng Khôi hết mình diễn xuất, không ngại ngùng diễn những cảnh tình tứ với diễn viên nữ.

Từng từ bỏ cơ hội tiến thân vào showbiz để theo Đăng Khôi lập nghiệp, thậm chí còn bị nam ca sĩ “nợ” một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc nhưng đến nay, Thủy Anh đã chứng minh được quyết định "liều lĩnh" của mình khi xưa là hoàn toàn xứng đáng. Cho tới nay thì hai người luôn được đánh giá là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz với hai con trai kháu khỉnh.
Lùi về phía sau, cựu hot girl Hà thành hỗ trợ ông xã bằng việc quán xuyến gia đình và tham gia vào quản lý công việc nghệ thuật của Đăng khôi. Với ca khúc Định mệnh anh yêu em được nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho nam ca sĩ điển trai, Thủy Anh chi bạo ủng hộ chồng làm MV hoành tráng, lấy bối cảnh là đảo Nami, phim trường Bản tình ca mùa đông nổi tiếng của Hàn Quốc. Không chỉ chọn diễn viên nữ trẻ đẹp xứ Hàn, bà mẹ hai con còn còn mời ê-kíp nước ngoài từ trợ lý đạo diễn, sản xuất, stylist, make up... để tạo ra sản phẩm tốt nhất cho chồng.
Sau khi lập gia đình, từ một chàng ca sĩ điển trai, đào hoa, Đăng Khôi chính thức trở thành hình mẫu người chồng trong mơ cho nhiều chị em Ảnh: NVCC
Trong suốt hành trình ghi hình, Thủy Anh luôn theo sát, làm việc với ê-kíp để đảm bảo có được những khung hình lãng mạn, đẹp nhất. Thủy Anh động viên Đăng Khôi hết mình diễn xuất, không ngại ngùng diễn những cảnh tình tứ với diễn viên nữ. "Làm nghệ thuật phải hết mình, nghiêm túc, không vì chuyện riêng tư cá nhân mà ảnh hưởng đến tập thể", Thủy Anh nêu quan điểm khi được hỏi có ghen trước những cảnh quay thân mật của chồng và bạn diễn xinh đẹp. Những ai quen biết Đăng Khôi đều biết bà xã 8X vẫn âm thầm ở phía sau, hỗ trợ anh suốt hơn 10 năm qua. Các show diễn của nam ca sĩ dù lớn hay nhỏ, cô không bao giờ vắng mặt. Đổi lại Đăng Khôi cũng nổi tiếng là ông chồng thích xắn tay làm việc nhà cho vợ. Bà xã của anh có lần rất tự hào chia sẻ rằng vì thấy vợ bận rộn rửa bát, nên anh đã lẳng lặng đi giặt quần áo.
Hiện nay công việc chính của Thủy Anh là điều hành công ty truyền thông của hai vợ chồng. Việc xây dựng hình ảnh gia đình và sự nghiệp của Đăng Khôi là do một tay Thủy Anh thực hiện. Nhờ lối sống không scandal, gia đình giọng ca người Hà Nội rất đắt show quảng cáo bởi hình ảnh đẹp, sống tích cực truyền cảm hứng đến cộng đồng, xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.