BAC A BANK dành 1.000 tỉ cho vay sản xuất, kinh doanh vượt qua Covid-19

28/07/2020 16:28 GMT+7

Chương trình: “BAC A BANK - Đồng hành cùng kinh doanh” của Ngân hàng TMCP Bắc Á có hạn mức 1.000 tỉ đồng dành riêng cho khách hàng cá nhân vay vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh để vượt khó sau đại dịch Covid-19.

Cho vay 85% vốn bổ sung kinh doanh

Theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm nay tăng tưởng tín dụng chỉ đạt mức rất khiêm tốn nhưng dòng chảy tín dụng lại ghi nhận một “điểm sáng” khi đang hướng nhiều vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Sau đại dịch Covid-19, không chỉ các doanh nghiệp, người dân, các hộ kinh doanh đang ưu tiên cho đầu tư để gia tăng tài sản, tái tạo nguồn lực hơn là mua sắm, tiêu dùng.
Nắm bắt xu hướng này, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình tín dụng “BAC A BANK - Đồng hành cùng kinh doanh” dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân. Chương này này có hạn mức lên tới 1.000 tỉ đồng, với mức lãi suất cho vay vô cùng ưu đãi đối với các khoản vay được giải ngân trong thời gian thực hiện chương trình từ ngày 20.7 đến hết ngày 31.12.
Trong chương trình, khách hàng có thể lựa chọn các phương án lãi suất khác nhau tuỳ theo thời gian ưu đãi. Trong đó, mức lãi suất thấp nhất chỉ từ 8,99%/năm, nhằm hỗ trợ phần vốn thiết hụt để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh luôn thông suốt.
Đặc biệt trong chương tình này, khách hàng cá nhân có thể vay bổ sung vốn kinh doanh thường xuyên như mua nguyên vật liệu hàng hóa, thanh toán lương, chi phí sửa chữa, mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ sản xuất kinh doanh và được hỗ trợ tối đa 85% nhu cầu vốn kinh doanh. Khách hàng được áp dụng nhiều phương thức vay khác nhau như vay theo hạn mức tín dụng, vay từng lần...

Vay đầu tư nông nghiệp lên tới 20 năm

Cũng theo Ngân hàng TMCP BẮc Á, bên cạnh sản phẩm: Bổ sung vốn kinh doanh nêu trên, chương trình tín dụng “BAC A BANK - Đồng hành cùng kinh doanh” đặc biệt ưu tiên cho khách hàng cá nhân đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp.
Cụ thể với sản phẩm cho vay sản xuất nông nghiệp, trồng rau, hoa, quả giúp nông dân, chủ các mô hình sản xuất tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để đầu tư, mua sắm tài sản cố định hoặc bổ sung vốn lưu động.
Gói vay này có thời hạn lên đến 10 năm, hỗ trợ tối đa 90% nhu cầu vay vốn với tài sản bảo đảm linh hoạt, nhận thế chấp bằng chính mảnh đất nông nghiệp giúp khách hàng có thể duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.
Còn khi muốn triển khai kế hoạch mở rộng quy mô canh tác, mua sắm trang thiết bị hay bổ sung chi phí chăm sóc cây công nghiệp, khách hàng có thể xem xét sản phẩm: Cho vay trồng, chăm sóc cây công nghiệp với thời hạn vay tối đa 20 năm, hỗ trợ đến 85% nhu cầu vay vốn của khách hàng với tài sản đảm bảo đa dạng, có thể là chính đất vườn trồng cây công nghiệp của khách hàng.
Khi có nhu cầu tiếp cận các khoản vay, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Ngân hàng TMCP Bắc Á tư vấn, hỗ trợ hoàn tất thủ tục vay vốn đơn giản, thuận tiện, thời gian phê duyệt khoản vay nhanh chóng. Chương trình: “BAC A BANK - Đồng hành cùng kinh doanh” có phương thức cho vay và linh hoạt về hình thức trả nợ, khách hàng hoàn toàn có thể tận dụng nguồn tín dụng lãi suất ưu đãi, nắm bắt cơ hội sản xuất kinh doanh hiện hữu để hiện thực hóa ước mơ làm giàu.
Khách hàng cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc, truy cập website www.baca-bank.vn hoặc gọi tổng đài CSKH 1800588828.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.