'Bác Pokemon' gây sốt vì dùng 11 điện thoại cùng lúc để bắt thú ảo

Thu Thảo
Thu Thảo
10/11/2018 16:12 GMT+7

Một người đàn ông Đài Loan có biệt danh Bác Pokemon vừa thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế vì... mê chơi Pokemon Go.

Theo Business Insider, những tấm ảnh gần đây cho thấy ông Chen San-yuan, năm nay 70 tuổi, có lúc dùng cả cái cột để treo 11 chiếc điện thoại khác nhau, chơi Pokemon Go cùng lúc.
Ông San-yuan lần đầu thu hút sự chú ý của cư dân mạng hồi tháng 5, khi hình ảnh một người đàn ông lớn tuổi chơi Pokemon Go trên xe đạp gắn đến 6 chiếc điện thoại được lan truyền trên trang mạng chia sẻ Reddit. Tháng 6, hãng tin game EXP.GG bắt đầu theo dõi ông qua camera thì thấy ông đã nâng cấp số lượng điện thoại lên thành 9 chiếc.
Giờ đây, có vẻ như ông San-yuan đã thiết kế cho mình một cây cột mới để sử dụng nhiều điện thoại hơn mà không cần xe đạp. Hồi tháng 8, BBC đưa tin Bác Pokemon chi hơn 1.290 USD/tháng cho trò Pokemon Go. Dù trò này miễn phí, tiền chi cho điện thoại và các mặt hàng ảo trong trò chơi cũng tốn bộn. Nó giúp Pokemon Go bỏ túi 73 triệu USD doanh thu trong tháng 10.
Bác Pokemon sử dụng nhiều cục sạc di động để cấp pin cho thiết bị của ông, và ông có thể chơi đến 20 giờ một lần. Ông chia sẻ với hãng tin Anh rằng mình dự kiến bổ sung thêm bốn chiếc điện thoại nữa vào "bộ công cụ bắt Pokemon”, nâng tổng số điện thoại sử dụng lên 15.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.