Bác sĩ cũng sốc: Cây đinh 4,8 cm ghim vào hộp sọ mà bệnh nhân không biết

Ngọc Quý
Ngọc Quý
10/10/2018 00:11 GMT+7

Cảm thấy nhức đầu và đi khám, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết mình bị một cây đinh dài 4,8 cm ghim sâu vào hộp sọ.

Bác sĩ cũng sửng sốt vì trong tình trạng trên mà bệnh nhân vẫn tỉnh táo, chỉ thấy nhức đầu và bệnh nhân không hề biết mình bị đinh đâm.
Bệnh nhân là một người đàn ông 43 tuổi họ Hồ, làm việc tại một nhà máy xi măng ở thành phố Sùng Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.
Ông cảm thấy nhức đầu và đến bệnh viện khám vào tuần trước, theo South China Morning Post.
Người đàn ông kể lại rằng ban đầu ông chỉ cảm thấy cơn nhức đầu nhẹ. Sau đó, cơn đau trở nên tệ hơn nên ông đã đến khám tại Bệnh viện Nhân dân Sùng Dương vào ngày 5.10.
Hình ảnh chụp CT đã khiến các bác sĩ bất ngờ. Họ phát hiện một cây đinh ghim vào bên phải hộp sọ của bệnh nhân. Một điều còn ngỡ ngàng hơn là chính bệnh nhân cũng không biết tại sao cây đinh lại nằm ở đó.
Các kiểm tra cho thấy những chỉ số sức khỏe khác, chẳng hạn như huyết áp, của ông đều bình thường. “Tôi không biết tại sao cây đinh lại ghim vào đầu mình”, ông nói với Chutian Metropolis Daily.
“Công việc của tôi là theo dõi camera giám sát an ninh trong nhà máy. Nó hoàn toàn không liên quan gì đến đinh cả”, ông nói thêm.
Bệnh nhân sau đó được chuyển đến một bệnh viện ở thành phố Vũ Hán, cũng thuộc tỉnh Hồ Bắc, để phẫu thuật lấy cây đinh ra ngoài, theo South China Morning Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.