Bạch Công Khanh đăng quang 'Gương mặt thân quen 2016' nhờ giả NSND Bạch Tuyết

17/07/2016 05:36 GMT+7

(iHay) Nằm ngoài dự đoán trước giờ chung kết, Võ Hạ Trâm chỉ giành giải nhì, ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2016 đã thuộc về Bạch Công Khanh.

(iHay) Nằm ngoài dự đoán trước giờ chung kết, Võ Hạ Trâm chỉ giành giải nhì, ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2016 đã thuộc về Bạch Công Khanh.

Các thí sinh Gương mặt thân quen mùa 4 trong đêm chung kết vừa diễn ra
Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016, diễn viên hài Hoài Linh cho biết chưa mùa nào ban giảm khảo đau đầu như năm nay bởi các thí sinh đều rất đồng đều.
Hai thí sinh bị loại từ show 12 - Đỗ Duy Nam và Hòa Minzy - lần lượt thể hiện tiết mục khách mời trước khi 4 thí sinh khác tranh giải quán quân.
Đỗ Duy Nam vào vai ca sĩ Tuấn Hưng. Nam diễn viên trình bày ca khúc hit Nắm lấy tay anh rất thoải mái. Ba giám khảo khen đây là tiết mục “rất xuất sắc, rất hay”. Mỹ Linh nhận định sau cuộc thi này Đỗ Duy Nam sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ và là đối thủ đáng gờm tranh giải Thí sinh được yêu thích nhất với Hòa Minzy.
Đỗ Duy Nam vào vai ca sĩ Tuấn Hưng với hit Nắm lấy tay anh 
Hoà Minzy hóa thân vào vai NSND Minh Gái qua trích đoạn Hồ Nguyệt cô hoá cáo. Nữ ca sĩ trẻ chia sẻ cô chọn hát bội vì muốn khán giả chú ý nhiều hơn đến loại hình nghệ thuật tuồng cổ.
Sự thể hiện hết mình và đầy nỗ lực của Hòa Minzy nhận sự ủng hộ của không chỉ người xem mà ba giám khảo cũng phải đứng lên vỗ tay và hết lời khen ngợi.
Hoà Minzy hóa thân vào vai NSND Minh Gái với trích đoạn Hồ Nguyệt cô hoá cáo
Giám khảo Mỹ Linh nói giống như được xem nghệ sĩ tuồng thực sự biểu diễn. Cô cũng tin Hòa Minzy “còn tiến rất xa với tài năng của mình” và không ngại bày tỏ tình cảm dành cho đàn em. Mỹ Linh thổ lộ: “Tôi rất yêu Hòa Minzy, tôi tin chúng ta còn đứng với nhau trên sân khấu nhiều".
Giám khảo Hoài Linh không nhận xét về phần biểu diễn này mà lên tiếng cám ơn Hòa Minzy vì đã góp phần gìn giữ nghệ thuật tuồng.
Hà Thúy Anh vào vai Lệ Quyên với liên khúc Tình lỡ - Nếu em được lựa chọn.
Hà Thúy Anh là thí sinh đầu tiên trong top 4 Gương mặt thân quen mùa 4 bắt đầu tranh tài đêm gala. Cô vào vai Lệ Quyên với liên khúc Tình lỡ - Nếu em được lựa chọn.
Mỹ Linh cho rằng tiết mục Hà Thúy Anh thể hiện rất xuất sắc. “Em hội tụ 3 yếu tố để có thể chiến thắng Gương mặt thân quen: hài hước, thông minh; duyên dáng truyền tải tiết mục trong 5 phút”, nữ ca sĩ nhận xét.
Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá từ việc luyến láy đến cử chỉ đưa tay trên micro, Hà Thuý Anh rất giống Lệ Quyên. Nhưng một số nốt cao, nốt thấp vẫn chưa chính xác.
Võ Hạ Trâm vào vai Christina Aguilera với Show me how you burlesque
Đêm thi cuối cùng, Võ Hạ Trâm nhập vai Christina Aguilera với Show me how you burlesque. Cô vừa thể hiện nhuần nhuyễn các động tác vũ đạo bốc lửa, sexy gồm cả pha nhào lộn trên không, vừa khoe giọng hát vẫn hay như 12 show diễn vừa qua.
Giám khảo Mỹ Linh tỏ ra khâm phục bởi Võ Hạ Trâm nhảy hát song song nhưng vẫn không bị hụt nốt nào, khiến người xem cảm giác như Christina Aguilera đã hiện thân ở Gương mặt thân quen.
Giám khảo Hoài Linh thốt lên: “Anh thấy giọng hát em khủng thiệt" và màn nhảy, nhào lộn ‘đỉnh’ không khác gì một show tạp kỹ. Còn nhạc sĩ Đức Huy nhận xét ngắn gọn: "Nhạc với vũ đạo ánh sáng hoàn hảo".
Bạch Công Khanh thể hiện hình tượng NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga
Bạch Công Khanh tiếp tục giả gái. Anh chọn thể hiện hình tượng NSND Bạch Tuyết qua trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga. Hoài Linh đánh giá nam thí sinh nghiên cứu rất kỹ nhân vật; phần ca cải lương đúng nhịp, không phô, rõ ràng từng câu, từng chữ.
Trong khi Mỹ Linh thừa nhận mình có cảm giác “say sóng và say nhân vật” thì nhạc sĩ Đức Huy cũng cho rằng Bạch Công Khanh đã làm tất cả mọi người phải say theo mình qua màn trình diễn thuyết phục.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Tùng Dương với liên khúc Chiếc khăn piêu - Mái đình làng biển
Phan Ngọc Luân là thí sinh cuối cùng của top 4 trình diễn. Anh hóa thân thành Tùng Dương với liên khúc Chiếc khăn piêu - Mái đình làng biển. Các giám khảo đều nhận định Phan Ngọc Luân còn “hiền quá”, chưa đủ ma mị, và “lên đồng” như bản gốc. Phan Ngọc Luân cũng chưa có ánh mắt sắc và sự bạo liệt khi biểu diễn của đàn anh.
Trong khi chờ đợi kết quả, khán giả được thưởng thức giọng ca của hai khách mời: ca sĩ Phương Thanh và Quán quân mùa thứ ba của chương trình Thanh Duy. Nằm ngoài dự đoán trước giờ chung kết, Võ Hạ Trâm chỉ giành giải nhì cuộc thi. Ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2016 thuộc về Bạch Công Khanh.
Giây phút đăng quang của Bạch Công Khanh tại chung kết Gương mặt thân quen 2016
Các giải được trao đên Gala chung kết Gương mặt thân quen 2016
Quán quân: Bạch Công Khanh
Á quân: Võ Hạ Trâm
Giải ba: Hà Thúy Anh
Giải tư: Phan Ngọc Luân
Giải phụ:
Thí sinh nỗ lực nhất: Hà Thúy Anh
Thí sinh thân thiện nhất: Đỗ Duy Nam
Thí sinh được yêu thích nhất: Hòa Minzy
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.