AEON Việt Nam công bố lộ trình dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần

0
Vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam ('AEON Việt Nam') đã tổ chức Lễ phát động lộ trình Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần tại TTMS AEON - Tân Phú Celadon, TP.HCM.
Giai đoạn đầu, dự án tập trung khuyến khích khách hàng mang túi cá nhân khi mua sắm để giảm sử dụng túi ni lông. AEON Việt Nam mong muốn cùng với khách hàng và cộng đồng từng bước hạn chế, thay thế rác thải nhựa dùng 1 lần, góp phần bảo vệ môi trường sống, nâng cao sức khỏe cho chính khách hàng và cộng đồng.
Từ ngày 23.9 - 30.11.2019, khách hàng sẽ được giảm 2.000 đồng khi sử dụng bình/cốc cá nhân mua trà, cà phê ở khu vực AEON Café tầng trệt. AEON Việt Nam cũng từng bước thay thế ly nhựa, quai xách ly nhựa sang ly giấy, vật liệu thân thiện môi trường; thay dần tô nhựa dùng 1 lần bằng tô bã mía trong khu ẩm thực tự chọn.
Cuối năm 2019, AEON Việt Nam sẽ sử dụng túi sinh học phân hủy 100% từ tinh bột ngô tại TT BHTH & ST AEON - Hà Đông để thay thế túi ni lông phân hủy sinh học 50%.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Quang cảnh hội thảo 'Xây dựng các tuyến, điểm với CVĐC Đắk Nông' /// Ảnh: Phan Lê

Đắk Nông hướng tới phát triển du lịch bền vững

UBND tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức hội thảo 'Xây dựng các tuyến, tour với Công viên địa chất Đắk Nông', hướng đến phát triển các sản phẩm du lịch mang đặc trưng vùng Công viên địa chất một cách bền vững.
Coats kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam

Coats kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam

Ngày 21.10, Coats Phong Phú, Công ty liên doanh giữa tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chỉ may Coats và Tổng công ty cổ phần Phong Phú, sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động ở Việt Nam.
VietnamMarcom - Lịch chiêu sinh 2019

VietnamMarcom - Lịch chiêu sinh 2019

VietnamMarcom - Tổ chức giáo dục tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nhân sự ngành Truyền thông - Tiếp thị - Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu.