Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe giọng ngọt ngào tại sự kiện ra mắt sản phẩm Daikiosan

28/08/2018 13:12 GMT+7

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan của Công ty Đại Việt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện ca khúc Cảm ơn tình yêu cùng top 43 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong lần hiếm hoi thể hiện giọng hát của mình trước khán giả, Hoa hậu Việt Nam 2016 ghi điểm bởi sự tự tin và giọng hát trong trẻo, ngọt ngào. Cô nhận được tràn vỗ tay động viên từ phía khách mời có mặt tại sự kiện.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh thích hát nhưng Linh không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, cũng không có ý định lấn sân sang lĩnh vực này mà chỉ hát trong những dịp đặc biệt khi muốn bày tỏ tình cảm của mình. Có dịp hợp tác với công ty trong dự án Cõng điện lên bản và các chương trình thiện nguyện khác, Linh rất trân trọng tình cảm và muốn gửi đến quý công ty lời cảm ơn của mình”.
Ông Ngô Xuân Mạnh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt tại Lễ ra mắt sản phẩm Máy lọc nước Daikiosan
Ông Ngô Xuân Mạnh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt tại Lễ ra mắt sản phẩm Máy lọc nước Daikiosan
Bên cạnh đó, sân khấu ra mắt còn chào đón sự xuất hiện của Đức Vĩnh và Quỳnh Anh (Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017), Minh Ngọc và Khánh Linh (Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018), Nhóm nhạc F-Band (Top 4 cuộc thi X-factor 2014)...
Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt là đơn vị đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam trong 2 năm liên tiếp. Về phía Ban tổ chức, bà Phạm Kim Dung gửi lời cảm ơn đến công ty vì những đóng góp thiết thực cho cuộc thi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.