Potato USA cùng tham gia Color Me Run 2019 tại TP.HCM

24/06/2019 13:03 GMT+7

Color Me Run 2019 sẽ là siêu lễ hội sắc màu diễn ra vào ngày 22.6 tại C13, đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Q.7.

Lễ hội sẽ có nhiều khu vực với hàng loạt hoạt động khác nhau từ vui chơi tới ăn uống, hành trình khám phá các trạm sắc màu, kết thúc bằng sân khấu âm nhạc từ các nghệ sĩ quốc tế và trong nước siêu “ngầu”.
Trong chương trình này, Potato USA cũng hân hạnh cùng tham gia với mục đích giới thiệu về chế độ dinh dưỡng của khoai tây, góp phần xây dựng cơ thể khỏe mạnh cường tráng, cũng như giới thiệu một số món ngon dễ thực hiện được chế biến từ khoai tây Mỹ để khách dùng thử.
Sự khác biệt giữa bạn và bạn khi đầy ắp sức sống chính là phương pháp bạn cung cấp năng lượng cho cơ thể mỗi ngày. Khoai tây có carbonhydrates phức hợp, kali, chất xơ và vitamin C chính là những chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần để căng tràn năng lượng hơn bao giờ hết. Trong các loại rau củ thông thường khoai tây chứa nhiều năng lượng nhất, thậm chí hàm lượng kali có trong khoai tây còn cao hơn cả chuối.

Bạn có biết ?

Những lợi ích của khoai tây không chỉ là nhiều món đa dạng với hương vị thơm ngon mà hơn thế nữa khoai tây còn cung cấp carbonhydrate, kali và năng lượng bạn cần để hoạt động hiệu quả nhất.
Bạn có biết, carbonhydrate là “nhiên liệu” quan trọng nhất cho não cũng như là nguồn năng lượng chính cho các cơ không? Hơn thế nữa, carbonhydrate cũng đóng vai trò chủ chốt trong việc tối ưu hóa hoạt động cả thể chất và tinh thần, bởi vì lượng carbonhydrate dự trữ trong cơ thể chúng ta có giới hạn và có thể bị cạn kiệt - ngay cả khi bạn luyện tập thể dục ở cường độ cao và/ hoặc kéo dài - thì cơ thể rất cần nạp thêm carbonhydrate. Khoai tây là nguồn dồi dào carbonhydrate phức hợp, một củ khoai tây nguyên vỏ cỡ vừa (148 gram) chứa 26 gram carbonhydrate và nhiều vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu.
Một củ khoai tây nguyên vỏ cỡ vừa (150 gram) cũng chứa 620 mg kali, nhiều hơn lượng kali trong một quả chuối. Kali được xem như một chất điện giải quan trọng, hỗ trợ chức năng của cơ bắp, tim mạch và hệ thần kinh. Cẩm nang hướng dẫn chế độ ăn uống (Dietary Guidelines - 2015) có đề cập đến vấn đề kali chưa được bổ sung đủ lượng cần thiết và họ đã khuyến nghị nên tiêu thụ những thực phẩm giàu kali như khoai tây trắng.
Dù bạn sống năng động, hay là vận động viên ưu tú, thì vẫn luôn có khoai tây để cung cấp năng lượng cho hoạt động thể chất và tinh thần của bạn mỗi ngày. Khoai tây nâu, vàng, đỏ, tím,… và nhiều nhiều loại nữa tạo nên những bữa ăn đa dạng thú vị. Có nhiều cách để chế biến món ăn đơn giản mà lợi cho sức khỏe. Kết hợp khoai tây và các loại protein là lựa chọn hoàn hảo, có nhiều công thức nấu ăn chỉ với vài nguyên liệu cơ bản cho sự kết hợp này, và một món ăn sẽ hoàn tất trong vòng chưa đầy 30 phút. Sống năng động mỗi ngày, hãy ăn khoai tây.
Hãy dùng khoai tây làm vũ khí bí mật cho các bữa ăn đầy hương vị mỗi ngày của bạn. Và đây là công thức dinh dưỡng đơn giản dễ dàng cho gia đình thân yêu của bạn.

Bánh muffin khoai tây Mỹ

Để tìm hiểu thêm về các dưỡng chất và các công thức nấu ăn từ khoai tây, xin mời bạn xem thêm ở:
- Theo dõi chúng tôi trên: www.facebook.com/PotatoesUSA/
Thông tin về Potato USA là tổ chức tiếp thị cho hơn 2.500 nhà trồng khoai tây thương mại đang hoạt động tại Hoa Kỳ. Chúng tôi tiếp thị năm sản phẩm khoai tây chính: khoai tây tươi, khoai tây làm chip, khoai tây giống, khoai tây đông lạnh và khoai tây khử nước. Khoai tây tươi chất lượng cao của Mỹ hiện có bán tại các siêu thị lớn tại Việt Nam như Saigon Coop, Big C, MM Mega, Vinmart, An Nam,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.