Tinh chất hạt nho Pháp: Thành phần chống lão hóa mạnh mẽ từ thiên nhiên

23/01/2019 11:34 GMT+7

Lão hóa là quá trình tự nhiên không thể đảo ngược, tuy nhiên các nhà khoa học đã khám phá ra chìa khóa làm chậm quá trình này, giúp phụ nữ chiến thắng sự tàn phá thời gian, đó chính là tinh chất hạt nho Pháp.

Cùng với sự nổi tiếng của rượu vang, Pháp là quốc gia sở hữu những chùm nho có chất lượng tuyệt hảo nhất. Ít ai biết rằng hạt nho chính là “kho” dưỡng chất vô cùng dồi dào.
Sức mạnh quan trọng nhất của tinh chất hạt nho Pháp nằm ở thành phần Oligomeric Proanthocyanidin Complexes (OPCs). Đây là hoạt chất chống oxy hóa mạnh trong tự nhiên, có tác dụng loại bỏ gốc tự do khỏi cơ thể, ngăn ngừa lão hóa.
Chiết xuất hạt nho có khả năng chống ô xy hóa rất cao so với những chiết xuất thiên nhiên khác
Chiết xuất hạt nho có khả năng chống ô xy hóa rất cao so với những chiết xuất thiên nhiên khác
Sau đây là một số tác dụng vượt trội về làm đẹp và sức khỏe của tinh chất hạt nho Pháp:

1. Ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn

Theo Đại học Maryland, tinh chất hạt nho giúp làm tăng lượng chất chống ô xy hóa trong máu, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin - hai protein quyết định sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da, giúp da căng mịn tự nhiên, giảm thiểu đến mức thấp nhất các dấu hiệu lão hóa da. Nhờ đó, làn da của bạn vẫn luôn duy trì được sức sống rạng ngời.

2. Ngăn ngừa nám, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời

Tia UV trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân kích thích sản sinh melanin gây ra vết nám, tàn nhang trên da, thúc đẩy gốc tự do phá hủy cấu trúc da, khiến da khô sạm… Tinh chất hạt nho có tác dụng ức chế sản sinh melanin, đồng thời ngăn ngừa sự tấn công của gốc tự do, do đó giảm vết nám cũ và ngăn hình thành vết nám mới trên da, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động từ tia UV trong ánh nắng, giúp da sáng khỏe hơn, hạn chế tình trạng cháy nắng.

3. Làm mềm mịn da, chống khô da, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe

Sử dụng tinh chất hạt nho đều đặn sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi, giúp da mềm mại, mịn màng, giảm khô da, tăng cường sức sống cho da.

4. Ngăn ngừa huyết áp cao

Trong thành phần của hạt nho có chứa flavonoid, acid linoleic và procyanidin phenolic giúp tăng cường sức khỏe mạch máu, bảo vệ các mạch máu khỏi bị tổn thương, đồng thời ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp.
 
Với thành phần chính là tinh chất hạt nho Pháp (ExGrape® Seed OPC40) được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, kết hợp với những nguyên liệu chăm sóc da đặc trưng như collagen, tinh chất nhau thai cừu Úc, Alpha lipoic acid, vitamin C, vitamin E tự nhiên…, viên uống Oribe không chỉ tăng cường độ đàn hồi cho da, chống lão hóa, giảm tình trạng khô nhăn da, hỗ trợ giảm vết nám, đồi mồi mà còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Đây là lựa chọn thông minh dành cho phái đẹp để vừa nuôi dưỡng làn da từ gốc, vừa tăng cường sức khỏe, đặc biệt là cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, khi da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa.
Viên uống Oribe phục hồi da từ sâu bên trong và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài
Viên uống Oribe phục hồi da từ sâu bên trong và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài
Nếu bạn đang gặp tình trạng da khô, nhăn, sạm, nám, da cháy nắng hoặc muốn chăm sóc làn da toàn diện từ bên trong thì viên uống Oribe là sản phẩm thích hợp dành cho bạn. Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da khỏe, phản ánh sức sống tràn trề. Chăm sóc cho làn da chính là bước đầu tiên và quan trọng nhất để bạn tự tin vượt qua “cơn bão” lão hóa, gìn giữ sự trẻ trung và thanh xuân rạng rỡ.
Viên uống Oribe là sản phẩm của Công ty CP Dược Dân Khang (26A Lê Quốc Trinh, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM). Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
Hotline tư vấn: 1900 7061.
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.