Tổng công ty Tín Nghĩa: Đẩy mạnh chiến lược kinh doanh xăng dầu

11/01/2019 08:00 GMT+7

Thời gian qua, mặc dù thị trường xăng dầu thế giới và VN có nhiều biến động về giá cả nhưng lĩnh vực xăng dầu trong nước vẫn tăng trưởng ổn định

Đóng góp đáng kể vào nguồn thu ngân sách, trong đó có sự góp mặt của lĩnh vực kinh doanh xăng dầu thuộc Tổng công ty Tín Nghĩa.

Thương hiệu được khách hàng tin tưởng

Khởi đầu từ một trạm xăng dầu thành lập năm 1999, đến nay Tín Nghĩa đã trở thành đơn vị dẫn đầu về bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai với mạng lưới bán lẻ gần 50 trạm xăng dầu phủ khắp các huyện, thị trong tỉnh và một số địa phương lân cận. Với phương châm bán hàng “Đúng chất lượng, đủ số lượng, văn minh lịch sự” đã tạo nên uy tín, thương hiệu xăng dầu Tín Nghĩa được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực xăng dầu, Tín Nghĩa đang triển khai Dự án đầu tư Tổng kho xăng dầu có sức chứa 180.000 tấn và cầu cảng có thể tiếp nhận tàu 40.000 tấn trên diện tích 20 ha tại xã Phú Hữu, H.Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đồng thời, Tín Nghĩa tập trung đầu tư, phát triển mạng lưới các trạm xăng dầu nhắm đến mục tiêu 100 trạm trong vài năm tới. Những cơ sở vật chất được đầu tư đúng mức này sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, giúp Tín Nghĩa trở thành doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hàng đầu của khu vực Đông Nam bộ, là đầu mối kinh doanh nhập khẩu xăng dầu trực tiếp, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Đồng Nai cũng như công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Đồng loạt khai trương 3 trạm xăng dầu mới

Thực hiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hàng đầu của khu vực, ngay từ những ngày đầu năm mới 2019, Tín Nghĩa đã đồng loạt khai trương và đưa vào hoạt động 3 trạm xăng dầu mới:
- Trạm xăng dầu Tam Phước: Đường số 3, KCN Tam Phước, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Trạm xăng dầu Phú Tân: Ấp 5, xã Phú Tân, H.Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
- Trạm xăng dầu Đất Đỏ 1: TL144, xã Phước Hội, H.Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Với định hướng chiến lược phát triển đúng đắn, cùng sự nỗ lực, quyết tâm cao của tập thể CBCNV, năng lực quản lý, điều hành của ban lãnh đạo, Tổng công ty Tín Nghĩa đã và đang khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp VN trên con đường phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.
Trải qua lịch sử hoạt động gần 30 năm, Tín Nghĩa kiên định mô hình kinh doanh đa ngành với hơn 20 công ty con, công ty liên kết và các đơn vị trực thuộc hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; Kinh doanh xăng dầu, khí đốt; Kinh doanh xuất khẩu cà phê, nông sản và nhập khẩu hàng hóa, nguyên liệu sản xuất; Kinh doanh dịch vụ kho cảng, logistics. Với doanh thu hàng chục ngàn tỉ đồng và tốc độ tăng trưởng đều đặn qua các năm, Tín Nghĩa nhiều năm liền lọt vào top 200 doanh nghiệp có quy mô và doanh thu lớn nhất VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.