VITAMINA tài trợ hơn 30.000 sản phẩm cho trẻ dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6

28/05/2020 09:30 GMT+7

Đây hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần, tăng cường sức khỏe cho các bạn nhỏ trong mùa hè 'đặc biệt' này.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6, tại các hệ thống siêu thị lớn trên TP.HCM, với hóa đơn bất kỳ tại mỗi siêu thị, khách hàng sẽ được nhận ngay 4 lon nước uống sữa trái cây VITAMINA miễn phí trị giá 60.000VNĐ. Chương trình diễn ra duy nhất vào ngày 31.5 tại hệ hống các siêu thị Big C, Lotte, Emart, Aeon Citimart, SatraMart. Nước uống sữa trái cây VITAMINA là sản phẩm được Công ty King Car Việt Nam nghiên cứu và sản xuất như một loại nước giải khát kết hợp dinh dưỡng hoàn hảo giữa sữa bột New Zealand cùng 6 loại nước cốt trái cây, 4 loại nước cốt rau củ nguyên chất tạo nên hương vị đặc biệt thơm ngon, để thỏa mãn được sự khó tính của hầu hết các bé nhỏ không thích ăn trái cây hoặc rau củ, cung cấp dưỡng chất cho bé trong một ngày dài hoạt động. Nước uống sữa trái cây VITAMINA là sản phẩm sạch không có chất bảo quản; chất tạo màu và đã đạt được những chứng chỉ về an toàn chất lượng sản phẩm như ISO 9001, ISO 22000, HACCP, GMP, HALAL. Thông qua chương trình, VITAMINA hy vọng đây sẽ là một món quà ý nghĩa nhằm cổ vũ cho các bạn nhỏ trong mùa hè “đặc biệt” này với thời gian biểu mới khi tới trường, sau những ngày dài nghỉ dịch tại nhà.
Nước uống sữa trái cây VITAMINA - Vitamina Fruit Milk Drink với thành phần chiết xuất từ nước cốt 6 loại trái cây, 4 loại rau củ kết hợp cùng sữa New Zealand. Sản phẩm hiện đang được bán tại hệ thống các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.