
Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk: Những gì tốt nhất phải dành cho người tiêu dùng
Thay đổi nhận diện thương hiệu sau nhiều thập kỉ đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng; "bội thu" giải thưởng, trong đó có những giải thưởng danh giá hàng đầu ngành dinh dưỡng thế giới... Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk khẳng định, "bí kíp" của Vinamilk là mọi sáng tạo, thay đổi đều có đích đến duy nhất: phục vụ người tiêu dùng.

Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.

Vinamilk duy trì sức hút của 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á'
Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?

'Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng
Ngày 15.8.2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Hàng trăm nghìn học sinh tiểu học tham gia trau dồi kỹ năng sống xanh
Thay cho những bài học lý thuyết đơn điệu, chuỗi chương trình "Nạp Năng Lượng - Giữ Trái Đất Xanh" của SuSu & Hero đã khéo léo truyền cảm hứng về lối sống xanh và giáo dục cho học sinh bảo vệ môi trường thông qua sân chơi giáo dục đầy ý nghĩa.

Cần nhân rộng hoạt động 'Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh' trong cộng đồng
Hơn 120 ngàn học sinh tại 120 trường tiểu học trên cả nước đã cùng chung tay cam kết phân loại rác, bảo vệ môi trường trong các buổi hoạt động ngoại khóa được tổ chức bởi nhãn hàng SuSu & Hero.

Vinamilk đồng hành cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam chăm sóc sức khỏe mẹ và bé
Ngày 15.7 vừa qua, ngành hàng sữa bột trẻ em của Vinamilk đã hợp tác cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam ra mắt câu lạc bộ "Đôi tay chở che" nhằm cung cấp kiến thức giúp nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề cho nữ hộ sinh, qua đó chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của sản phụ và em bé sau sinh.

Theo chân Quỹ sữa trên những hành trình 'Trao sữa, gửi niềm vui'
Trong đợt trao sữa đầu tiên năm 2023, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em. Sau kỳ nghỉ hè, năm học mới 2023-2024, hàng chục ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em sẽ tiếp tục nhận sữa từ Vinamilk và Quỹ sữa, hoàn thành cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.

Vinamilk: Nhận thức sẽ quyết định hành động chuyển đổi xanh ở mỗi doanh nghiệp
Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của những "người giàu". Đây là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.

Sữa đặc ông Thọ (Vinamilk) tạo ấn tượng tại hội chợ Quảng Châu, Trung Quốc
Từ ngày 27 - 30.6, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt Nam có sản phẩm đạt 3 sao từ Superior Taste Award
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon.

Vinamilk chia sẻ câu chuyện 'truyền cảm hứng' về ngành sữa Việt Nam tại Anh Quốc
Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại thủ đô London, Anh Quốc trong 2 ngày 21-22.6 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.

Sữa bột trẻ em của Vinamilk khẳng định chất lượng vượt trội với giải thưởng Purity Award
Vượt qua hơn 400 chỉ tiêu khắt khe về chất lượng sản phẩm, Vinamilk là một trong những công ty sở hữu toàn bộ các thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên tại châu Á đạt chuẩn quốc tế về tinh khiết từ giải thưởng Purity Award của Mỹ.

Những yếu tố làm nên sức hút của chương trình 'Việt Nam vui khỏe'
Sau 1 tháng phát sóng, chương trình "Việt Nam vui khỏe" được sự kết hợp triển khai của VTV và Vinamilk đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Vinamilk: Hành trình ươm mầm thế hệ trẻ em Việt Nam với cách làm Marketing khác biệt
Đầu tư sản xuất phim hoạt hình với thông điệp bảo vệ môi trường ý nghĩa, Vinamilk thể hiện tâm huyết với hành trình ươm mầm thế hệ tương lai thông qua cách làm Marketing khác biệt.