Theo Neowin, Samsung đã thường xuyên tung bản cập nhật với các bản vá bảo mật hằng tháng của mình không chỉ cho các thiết bị hàng đầu hiện tại mà còn cho các điện thoại hàng đầu cũ. Nhưng ngay lập tức, bản vá bảo mật tháng 3 cho Galaxy Note9 đã nhận được báo cáo sự cố từ các diễn đàn cộng đồng Samsung Mỹ vào cuối tuần qua, với các khiếu nại nhằm vào vấn đề với màn hình trên điện thoại.
Các vấn đề như sự cố đổi màu màn hình, bao gồm cả các trường hợp màn hình chuyển sang màu vàng xanh hoặc độ phân giải màn hình giảm đã được báo cáo. Người dùng cũng cho biết các thiết bị trở nên nóng trong khi sử dụng, trong một số trường hợp được giải quyết bằng cách khóa/tắt smartphone trong một thời gian.
Các chuyên gia trên nhiều diễn đàn đang đề xuất người dùng cần đưa sản phẩm đến Samsung Care để các kỹ thuật viên xác định các sự cố hiển thị là do phần cứng hay không. Điều này đặc biệt khó khăn đối với người dùng bởi vì với sự lan rộng của đại dịch Covid-19, hầu hết các bang tại Mỹ đều yêu cầu cách ly ở nhà hoặc khóa đơn hàng. Người dùng trong các diễn đàn dường như nhấn mạnh rằng các vấn đề chỉ bắt đầu thể hiện sau bản vá bảo mật tháng 3.
Chưa rõ vấn đề phổ biến hay thực sự là lỗi phần cứng ảnh hưởng đến một nhóm người dùng nhỏ. Công ty vẫn chưa thừa nhận các vấn đề mà người dùng Galaxy Note9 phải đối mặt.
Bình luận (0)