Bạn chọn smartband nào?

02/09/2016 07:24 GMT+7

Vòng đeo tay thông minh, còn gọi là smartband, cung cấp cho người đeo những cảnh báo và lời khuyên để cải thiện sức khỏe bản thân thông qua những chỉ số cụ thể.

Các sản phẩm này đều có thể kết nối với smartphone để người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe của mình.
Samsung Gear Fit 2
Smartband của Samsung được tích hợp sẵn GPS nên có thể làm việc độc lập. Về cơ bản, Gear Fit 2 cho phép phân biệt các hạng mục tập luyện như chạy bộ, đạp xe hay thậm chí là theo dõi chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh đó, Gear Fit 2 còn sở hữu nhiều tính năng tạo thuận lợi cho chủ nhân như màn hình AMOLED cong siêu nét, chống thấm nước và chống bám bụi theo chuẩn IP68, nghe nhạc offline với bộ nhớ trong 4 GB, pin thời lượng dài cũng như xem thông báo, tin nhắn hay cuộc gọi từ smartphone.
Microsoft Band 2
Bạn chọn smartband nào ? 1
Ngoài các tính năng cơ bản như GPS, đo nhịp tim, lượng calo, theo dõi giấc ngủ cũng như quá trình tập luyện, chiếc Smart Band 2 của Microsoft cũng có thể nhận biết độ cao và thậm chí cả lượng ô xy tối ưu cho từng người dùng thông qua tính năng VO2 Max. Các dữ liệu Band 2 thu thập được sẽ tự động đồng bộ với phần mềm Microsoft Health trên iOS, Android và tất nhiên là cả nền tảng Windows 10. Ứng dụng sức khỏe của Microsoft sẽ dựa vào dữ liệu luyện tập của người dùng để gợi ý lời khuyên phù hợp và nhắc nhở nếu họ tránh bỏ lỡ buổi tập.
Sony SmartBand 2
Bạn chọn smartband nào ? 2
SmartBand 2 được tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim. Mặc dù không có màn hình nhưng người dùng có thể phát hiện cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo đến điện thoại kết nối ngay trên SmartBand 2 nhờ đèn LED tích hợp. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng SmartBand 2 để điều khiển nhạc từ xa, sử dụng như là thiết bị báo thức thông minh nhờ khả năng theo dõi giấc ngủ và đánh thức chủ nhân dậy vào thời điểm thích hợp. Giống như Gear Fit 2, SmartBand 2 hỗ trợ khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP68, tuy nhiên pin của máy chỉ cho thời gian sử dụng khoảng 2 ngày, với thời gian sạc đầy khoảng 1 tiếng.
Fitbit Alta
Bạn chọn smartband nào ? 3
Fitbit Alta được định hướng là một thiết bị thời trang với nhiều màu sắc tươi sáng, vòng đeo cao su năng động và trẻ trung. Thiết bị cho phép nhận thông báo cuộc gọi và tin nhắn văn bản đến điện thoại kết nối ngay trên cổ tay...
với màn hình hiển thị có chức năng cảm ứng. Khác với các sản phẩm trên, Alta của Fitbit có thể nhận thông báo từ smartphone chạy trên nền tảng Android, iOS lẫn Windows Phone/Windows 10. Tính năng Smart Tracking của Alta sẽ tự động nhận biết khi nào bạn bắt đầu tập thể thao mà không cần đến thao tác ấn nút kích hoạt thủ công như trước.
Jawbone UP2
Bạn chọn smartband nào ? 4
Jawbone UP2 sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt nhờ kiểu dáng mỏng nhẹ cho cảm giác dễ chịu khi đeo trên tay. Thiết bị cho phép mọi người kiểm soát số bước chân, giấc ngủ, bài tập thể dục, tổng lượng calo tiêu thụ của bản thân trong quá trình vận động.
Ngoài ra, smartband của Jawbone cũng có khả năng tự động nhận biết hoạt động cơ thể khi bạn đang ngủ hoặc vận động để đưa ra những thông báo cần thiết. Sản phẩm có pin cho thời lượng khoảng 10 ngày, có thể đồng bộ với các thông tin trên smartphone Android và iOS thông qua kết nối không dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.