Bán chồng tập 23: Phương Nga làm gì để trả đũa Hưng và Ngọc?

Thu Thủy
Thu Thủy
07/10/2019 09:47 GMT+7

Bán chồng tập 23: Vợ Hưng âm mưu chia rẽ Hưng và Diệu Ngọc dù bên ngoài cô tỏ ra cao thượng; Vui đến nhà nấu ăn, chăm sóc Ngọc; Như bị xã hội đen đòi nợ.

Bán chồng tập 22 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi Phương Nga lộ bộ mặt giả tạo, bên ngoài luôn tỏ ra cao thượng chấp nhận mối quan hệ giữa chồng và Diệu Ngọc, muốn xem Ngọc như em gái, xem con của Ngọc và chồng mình như con nuôi vì bản thân cô không thể sinh con. Nhưng thật ra Nga luôn âm thầm lên kế hoạch hại Ngọc. Hưng dường như đã đoán được những âm mưu của vợ sau khi biết chuyện trước đây người ra tay với Nương chính là Nga (Nương và Hưng từng có thời gian yêu nhau) nên rất lo cho sự an toàn của mẹ con Diệu Ngọc. Hưng luôn cảnh giác dù Nga đã cho phép anh qua ở chung với Ngọc để tiện chăm sóc khi cô mang thai.

Nga chia rẽ tình cảm giữa Hưng và Ngọc khi bóng gió về những mối quan hệ ngoài luồng trước đây của Hưng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Nga hẹn Ngọc đi cà phê nhưng vừa bước ra đường Ngọc bị cướp giật túi xách ngã xuống đường. Cũng may là Hưng vừa tới nên kịp thời bế cô vào nhà.
Bán chồng tập 22 còn là những tình tiết gây cấn khi Cường đã chán nản với Như sau vụ cô dàn cảnh bắt cóc tống tiền Nương nên muốn ly hôn nhưng Như luôn tìm cách níu kéo. Trong lúc này người yêu cũ của Cường là Mỹ Lan từ Mỹ về thăm đã khiến Như nổi cơn ghen khi họ hẹn cà phê nói chuyện với nhau. Cô vu khống Cường ngoại tình muốn bỏ vợ dù thực sự mối quan hệ giữa Lan và Cường giờ chỉ là bạn bè. Như còn tìm cách đến cơ quan của Cường, tiếp cận đồng nghiệp của chồng, mua bánh trái mời họ để thể hiện mình là người vợ hiểu chuyện khiến Cường càng khó chịu vì thừa biết đó là chiêu trò của Như.

Nương dẫn mẹ Vui lên Sài Gòn chữa bệnh nhưng không liên lạc được với chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 22 còn có một tình tiết thú vị là Hưng tìm gặp lại Nương để hỏi rõ chuyện trước đây ai là người hại cô để xác định có phải chính là vợ mình không. Nương đồng ý gặp riêng Hưng ở nơi vắng vẻ. Cô kể lại mọi chuyện cho Hưng nghe. Hưng tỏ ra áy náy nên an ủi Nương. Lúc này Như nhìn thấy và đứng từ xa chụp lén… để làm bằng chứng tố với Vui chuyện Nương gặp lại người yêu cũ nhằm chia rẻ vợ chồng Nương.

Trong khi Vui lại đang ở nhà cô chủ nấu ăn, chăm sóc cho Ngọc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 23 tối nay 7.10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết hấp dẫn khi Nga lại có những âm mưu chia rẽ Hưng và Ngọc khi cô bóng gió với Ngọc rằng trước đây Hưng cũng đã từng có những mối quan hệ ngoài luồng: “Chị thấy tội nghiệp cho em quá à. Em có thấy chị bình thản khi phát hiện ra mối quan hệ giữa em và anh Hưng không? Chị quen rồi”. Mặc khác ở nhà Nga lại bày trò rùng rợn để hành hạ Hưng như tiếp tục lấy dao đâm vào chân mình khiến Hưng luôn trong trạng thái sợ hãi: “Mỗi nhát dao đâm vào cơ thể em không phải là để em uy hiếp anh mà để nhắc cho em nhớ về nỗi đau của mình. Trong đó có một nỗi đau rất lớn là em không thể sinh con cho anh”.

Như bị xã hội đen đến tận nhà đòi nợ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, Vui đến nhà Ngọc để nấu ăn, chăm sóc cho cô chủ trong khi Nương đưa mẹ lên Sài Gòn chữa bệnh gọi điện thì không thể liên lạc được với chồng. Và Như bị xã hội đen tìm đến tận nhà ba mình (Như tạm thời về ở với ba) để đòi nợ.
Bán chồng tập 23: Liệu Ngọc có tin lời của Nga và Nga có hãm hại được mẹ con Ngọc? Hưng sẽ làm gì để bảo vệ người yêu? Vui có tình cảm với Ngọc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.