Bản đồ số Here Maps bất ngờ đổi tên

28/07/2016 17:11 GMT+7

Bản đồ số Here Maps sau một thời gian có mặt trên thị trường, được đánh giá là có khả năng dẫn đường không hề thua kém Google Maps, bất ngờ đổi sang tên gọi mới.

Theo PhoneArena, hiện tại tên gọi mới của Here Maps là Here WeGo, một tên gọi gần gũi và thân thuộc hơn với người sử dụng. Ngoài thay đổi tên, ứng dụng này còn được cải tiến thuật toán tìm kiếm, giúp định vị đường đi chính xác hơn.
Chẳng hạn, khi sử dụng Here WeGo người dùng chỉ cần nhập địa điểm cần đến, ứng dụng sẽ liệt kê cho biết có thể đi bằng những đường nào, và đâu là con đường ngắn nhất hoặc thuận tiện nhất mà bạn có thể đi.
Được biết, Here WeGo hiện thuộc về nhóm 3 công ty xe hơi hàng đầu tại Đức là Audi AG, BMW Group và Daimler AG sau khi được thâu tóm với giá 2,78 tỉ USD từ Nokia.
Con số này khá ít so với số tiền mà Nokia từng bỏ ra để mua Here Maps trước đây. Dịch vụ này được công ty Phần Lan thâu tóm từ mảng bản đồ của Navteg với giá 8,1 tỉ USD vào năm 2008.
Ưu điểm của Here WeGo là cho phép người dùng tải gói bản đồ dẫn đường theo từng khu vực để sử dụng offline (ngoại tuyến). Chẳng hạn, người dùng có thể tải gói bản đồ dẫn đường tại Mỹ với dung lượng khoảng 4 GB hoặc bản đồ dẫn đường tại châu Âu khoảng 9,3 GB.
Hiện tại, Here WeGo có cả phiên bản chạy trên iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.