Bạn đọc viết: Làm đường dở dang, dân quá khổ !

21/12/2019 08:37 GMT+7

Nhiều người dân ở khu vực đường song hành xa lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM bức xúc trước cảnh đơn vị thi công kéo dài , để đất đá lởm chởm ngổn ngang, gây ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày.

Theo quan sát của PV Thanh Niên, đơn vị để bệ bê tông và ống cống trên đường, thi công lộn xộn, chỗ thì rải một lớp đá dăm, chỗ thì lồi lõm nước ứ đọng với vô số “ổ gà”.
Nhiều tháng qua không trải nhựa mặt đường, khiến người chạy xe máy dễ bị trượt ngã. Trời nắng có đoạn xe lớn chạy qua bụi bay mù mịt. Việc thi công kéo dài, không đồng bộ khiến con đường trở thành nỗi ám ảnh của người dân nơi đây.
Anh Trần Xuân Quang, một người dân sống trên đường Thảo Điền, cho biết: “Ngoài việc nâng cấp đường, đơn vị để nhiều hố ga cao hơn mặt đường, chỗ thì trũng như cái mương nhưng không được che chắn, cảnh báo tạo thành những cái bẫy gây nguy hiểm khi xe cộ lưu thông qua đây. Trên đoạn đường này, mỗi ngày có hàng trăm lượt xe, nhiều nhất là xe tải lưu thông gây bụi bặm. Ban đêm đèn đường không đủ ánh sáng rất dễ xảy ra tai nạn vì những chướng ngại vật giữa đường…”.
Người dân trong khu vực rất bức xúc vì không biết bao giờ con đường hoàn thành để đi lại được dễ dàng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.