Bạn gái Bae Yong Joon viết tâm thư gửi fan trước ngày cưới

22/05/2015 12:35 GMT+7

(TNO) Sau tuyên bố kết hôn với ngôi sao làn sóng Hàn Bae Yong Joon cách nay một tuần, ngày 20.5 Park Soo Jin đăng tải lên trang cá nhân những tâm sự cùng fan trước ngày cưới.

(TNO) Sau tuyên bố kết hôn với ngôi sao làn sóng Hàn Bae Yong Joon cách nay một tuần, ngày 20.5 Park Soo Jin đăng tải lên trang cá nhân những tâm sự cùng fan trước ngày cưới. 

Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ cưới vào mùa thu - Ảnh chụp màn hình
Trong bức thư gửi người hâm mộ, nữ diễn viên 29 tuổi cảm ơn mọi người đã chúc mừng và bày tỏ sự ủng hộ đối với cuộc hôn nhân của cô. 

"Tôi đã gặp được người mà tôi muốn sống cùng trong suốt quãng đời còn lại và tôi dự định sẽ sống thật hạnh phúc với một tấm lòng biết ơn sâu sắc. Tôi đánh giá cao tất cả những lời chúc mà các bạn đã gửi đến cho tôi. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp. Tôi hy vọng cuộc sống của các bạn cũng sẽ tràn ngập tình yêu thương", KDrama Stars ngày 21.5 trích bức thư của Park Soo Jin viết cho fan.  

Bae Yong Joon và Park Soo Jin dự định kết hôn vào mùa thu năm nay nhưng họ không chia sẻ những thông tin chi tiết về đám cưới. Cũng không có dự đoán nào về thời gian vợ chưa cưới của Bae Yong Joon sẽ quay trở lại màn ảnh.
Nữ diễn viên 29 tuổi đang dẫn chương trình Tasty road trên truyền hình, giới thiệu về các nhà hàng tuyệt vời ở Seoul. Nhà sản xuất Tasty road nói rằng chương trình vẫn ghi hình đều đặn và họ chưa thảo luận về khả năng ra đi của Park Soo Jin.
Tâm thư của Park Soo Jin gửi fan - Ảnh chụp từ Instagram nhân vật

Park Soo Jin không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ sau vai diễn Mo Seol trong Hoa kiếm năm 2013. Cô cũng không nhận lời đóng phim điện ảnh từ năm 2009.

Cô gia nhập làng giải trí khi tham gia vào nhóm nhạc nữ Sugar cùng với Hwang Jung Eum, sau đó chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Cô từng tham gia các phim Vườn sao băng, Bạn gái tôi là hồ ly, Gia đình chồng tôi, Mỹ nam nhà bên...

Bae Yong Joon từng xuất hiện trong hơn 10 bộ phim truyền hình, và gần đây nhất là vai diễn khách mời trong Bay cao giấc mơ vào năm 2011. Anh trở thành ngôi sao điện ảnh quốc tế sau thành công của Bản tình ca mùa đông, bộ phim khởi nguồn cho làn sóng Hàn mạnh mẽ sau này.

Cặp đôi có cơ hội gặp gỡ sau khi Park Soo Jin đầu quân cho công ty quản lý của Bae Yong Joon là Key East Entertainment vào năm 2014. Họ bắt đầu hẹn hò vào tháng 2 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.