Vợ chưa cưới của Cristiano Ronaldo đã được chọn để làm mẫu cho các sản phẩm ra mắt mới nhất trong mùa Thu đông năm nay.
Chiếc áo khoác maxi màu hoa vân anh với thắt lưng milleluci, ánh sáng rực rỡ vào mùa lạnh, xuyên suốt toàn bộ BST với những chiếc váy mini, áo sơ mi và những bộ đồ điệu đà. |
Georgina Rodríguez tỏa sáng với vẻ gợi cảm rõ rệt khi diện chiếc váy dệt kim có tone màu san hô rực rỡ. |
Georginagio với khung mắt điêu khắc. Chiến dịch khẳng định tình yêu nghệ thuật và kiến trúc luôn cảm hứng cho sự tinh khiết và thiết kế của BST Genny. |
Đây là lần đầu tiên thương hiệu này sử dụng một người nổi tiếng cho chiến dịch của mình, trước đó họ chỉ tuyển người mẫu quốc tế. |
Các bức ảnh chiến dịch được Vanina Sorrenti chụp bên trong một dinh thự ở Madrid do kiến trúc sư Joaquín Torres thiết kế. Giám đốc sáng tạo giải thích: “Toàn bộ chiến dịch khẳng định tình yêu của chúng tôi đối với nghệ thuật và kiến trúc, những thứ đã truyền cảm hứng cho sự thuần khiết trong các thiết kế của Genny". Trong ánh đèn sân khấu, sự tập trung của sự nữ tính và quyến rũ được thể hiện bởi phong cách của vị đại sứ mới, mang đến ánh sáng sức mạnh của màu sắc, vốn luôn là yếu tố chính tạo nên tính thẩm mỹ của thương hiệu và những đường nét nữ tính của hàng may mặc.
Buổi chụp ảnh của Georgina diễn ra sau khi cô bị bắt gặp đưa các con đến buổi hòa nhạc của Rosalía tại Trung tâm Wizink ở Madrid. |
Trong buổi đi chơi, Georgina diện một bộ trang phục màu vàng kết hợp với giày cao gót màu hồng. Cô đã hoàn thành bộ quần áo bằng trang sức và tóc dài bện kiểu đuôi ngựa.
Người mẫu Tây Ban Nha và nhân vật truyền thông xã hội, người có 39 triệu người theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram, đã được Vanina Sorrenti chụp trong biệt thự bê tông nổi bật ở Madrid do Joaquin Torres thiết kế. |
Chiến dịch được mở đầu bằng một cuộc trò chuyện video giữa hai người phụ nữ. Một đoạn teaser được công bố cho thấy Cavazza Facchini và Rodriguez được hỏi: "Genny đối với bạn là gì?" và "Thời trang dành cho bạn là gì?". |
Rodriguez không phải là người mới trong làng thời trang. Cô đã gặp Ronaldo, khi đang làm cộng tác viên bán hàng ở Madrid và trở thành một nhân vật được săn đón trên mạng xã hội sau đó, giành được hợp đồng với thương hiệu nội y Yamamay và thương hiệu trang sức Chopard một cách ngoạn mục.
Netflix đã ra mắt một mini-series có tựa đề “Soy Georgina” hay “I Am Georgina” bằng tiếng Anh, bao gồm sáu tập làm nổi bật lối sống, lịch sử cá nhân và sự nổi tiếng của cô. |
Vào tháng 5, Georgina lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi bi kịch mất con trai khi chuyển dạ hồi đầu năm. Bạn gái 28 tuổi của Cristiano Ronaldo đã đến Liên hoan phim Cannes để dự buổi ra mắt phim Elvis vào thứ Tư, ngày 25.05.2022. Người hâm mộ rất vui khi thấy Georgina có bộ mặt dũng cảm tham gia sự kiện này sau thông báo đau buồn của cô chỉ vào tháng trước, khi cô và Ronaldo tiết lộ rằng họ đã mất một trong hai đứa con song sinh trong khi sinh.
Theo Vogue, hola