Bạn gái Phùng Thiệu Phong lộ ảnh nóng?

19/10/2012 16:05 GMT+7

(iHay) Bạn gái của diễn viên Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni - vừa bị nghi lộ ảnh hư hỏng thời chưa nổi danh.

(iHay) Nghê Ni - “nàng thơ” mới của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, nhưng nổi tiếng hơn cả vẫn là “chức danh” bạn gái của tài tử Phùng Thiệu Phong, giờ đang là tâm điểm săn đón của báo giới Hoa ngữ bởi scandal lộ ảnh nóng.

>> Ảnh nóng, clip nóng gây sốt
>> Liên Thư Nhã mới "tái xuất" đã gợi lại scandal ảnh nóng

Mất hình tượng đẹp

Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Nghê Ni giờ đang có nguy cơ bị lung lay khi trong hai ngày qua, khắp các diễn đàn mạng Hoa ngữ xuất hiện đầy ắp những tấm hình gợi dục của một cô gái trẻ, với gương mặt được cho là cực giống diễn viên Nghê Ni.

 


Ảnh nóng được cho giống Nghê Ni như tạc - Ảnh: Sina


Nghê Ni khoe vòng 1 đẫy đà trong một sự kiện gần đây - Ảnh: Sohu

Với bàn tay đẩy bộ ngực khá đẫy đà, thậm chí cận cảnh bán thân phần trên trong chùm ảnh vừa nêu, cư dân mạng không khỏi hoang mang về ngụ ý chào mời và khoe thân của các bức hình này.

Theo một số nguồn tin, đây là những tấm hình mà cô từng chụp trước khi nổi danh.

Điện thoại của Nghê Ni lập tức "ò í e" sau sự cố. Bản thân người quản lý của cô cũng không dám trả lời, càng khiến công chúng thêm nghi ngờ.

Phùng Thiệu Phong - bạn trai cô - cũng từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về các tấm hình trên. Nhưng nhiều fan của Nghê Ni đang lo lắng những tấm hình này có thể giết chết tình yêu đẹp của hai nghệ sĩ này.

Cuộc đời Nghê Ni và 4 con số 8 may mắn

Không ít người ghen tị với Nghê Ni bởi vai nữ chính thành công Ngọc Mặc của cô trong bộ phim mới nhất Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Và đặc biệt là cô vụt sáng thành sao sau khi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương - người vốn nổi tiếng là ông đỡ mát tay cho các minh tinh Hoa ngữ.

Cũng không ít người cho rằng sở dĩ cô gặp may được đạo diễn Trương chấm vào vai chính như vậy dẫu cô chỉ là một diễn viên vô danh, vốn tốt nghiệp khoa Phát thanh Học viện Nam Quảng thuộc Đại học truyền thông Trung Quốc, vì cô sinh đúng vào ngày may mắn: ngày 8.8.1988.

 


  So với phong cách có phần giản dị, đoan trang của Nghê Ni ngoài đời,
sự táo bạo của cô gái trong những bức ảnh vừa lộ diện 
khiến không ít người ngỡ ngàng - Ảnh: Sina

Với 4 con số 8 tượng trưng cho số "phát" như vậy, nhiều người phán đoán rằng con đường tương lai của cô còn tiếp tục thăng tiến.

Nghê Ni vốn sinh tại TP.Nam Kinh tỉnh Giang Tô, được thừa hưởng mọi nét duyên dáng đầy nữ tính thướt tha và trầm lắng của con gái vùng Giang Nam, nổi tiếng sắc nước hương trời. Có lẽ chính vì nét đẹp đặc trưng này, Trương Nghệ Mưu đã không ngại ngần chọn ngay cô vào vai nữ chính.

Bí mật "mài ngọc"

Nhà sản xuất phim Kim Lăng thập tam thoa là Trương Vỹ Bình vừa tiết lộ, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã "chấm" Nghê Ni từ vài năm trước, nhưng không công bố ra bên ngoài. Đoàn phim chính thức tuyển chọn diễn viên cho phim này từ năm 2007, trước Olympic Bắc Kinh 2008.

Và đạo diễn Trương cho rằng việc tuyển chọn Nghê Ni cho vai Ngọc Mặc là một trong những việc quan trọng nhất trong suốt 3 - 4 năm qua. Đạo diễn Trương cũng cho biết việc tuyển chọn Nghê Ni được trải qua một quy trình rất khoa học, tuy nhiên ông từ chối tiết lộ cụ thể về quy trình này vì sợ các đạo diễn khác sẽ rập khuôn làm theo.

Sau khi được chọn, Nghê Ni được bí mật đào tạo suốt 2 năm với đủ các môn như cầm kỳ thi họa, tiếng Anh, tư thế đi lại, cách ăn nói hành xử…

“Cách đi, cách ngồi, cách hút thuốc… của vai diễn này đều phải tập rất nhiều. Chúng tôi đã mời rất nhiều giáo viên và những người già từng sống qua giai đoạn sóng gió của lịch sử để giảng dạy và truyền kinh nghiệm cho Nghê Ni”, Vỹ Bình tiết lộ.

Mọi thông tin và hình ảnh của Nghê Ni trong suốt quá trình luyện tập đã bị giữ kín, khiến giới truyền thông và dư luận càng tò mò háo hức. Bản thân Nghê Ni trong thời gian luyện tập, cũng chỉ nghĩ rằng mình được đào tạo để làm diễn viên dự bị.

 
Nghê Ni trong Kim Lăng thập tam thoa, sau lưng cô là tài tử
Christian Bale  - Ảnh: News  

Ngày 11.12.2011, bộ phim tổ chức họp báo ra mắt đầu tiên tại Bắc Kinh, tới lúc này Ngọc Mặc mới được xuất hiện chính thức trước báo giới. Dù tối ngày 6.12 trước đó, bộ phim đã được công chiếu tại rạp Arclight Cinemas ở TP.Los Angeles (Mỹ) và báo chí phương Tây đăng tràn ngập các tấm hình chụp chung giữa Christian Bale cùng Nghê Ni trong buổi ra mắt phim.

Nhà sản xuất Trương Vỹ Bình thừa nhận Nghê Ni tuy còn rất trẻ nhưng nắm rất rõ về vai diễn được giao. Sau khi xem xong phim, các nhà phát hành Mỹ cũng rất hài lòng về cách diễn của cô. Và sau khi bộ phim được công chiếu ở đại lục, vị trí của Nghê Ni đã được công chúng thừa nhận.

Nghê Ni cũng thừa nhận cô rất tự hào khi được dân chúng và giới truyền thông gọi là “giai nhân của đạo diễn Trương”. Tuy nhiên cô cũng hiểu rằng có được danh xưng đó bởi sự tôn trọng và khẳng định của công chúng với đạo diễn Trương, còn cô vẫn phải cố gắng phấn đấu rất nhiều và con đường diễn xuất trước mắt vẫn còn quá dài để học hỏi.

Tuy nhiên với vụ rò rỉ ảnh nóng này, Nghê Ni hẳn sắp phải bước vào những ngày gian khó khi phải đối mặt trước sự ngờ vực của báo giới và người hâm mộ.

Đại Mỹ Lệ

>> Ảnh nóng, clip nóng gây sốt
>> Vợ chồng hoàng tử Anh kiện tạp chí Closer vì vụ "ảnh nóng
>> Liên Thư Nhã mới "tái xuất" đã gợi lại scandal ảnh nóng
>> Mất chức thứ trưởng vì lộ ảnh “nóng” trên Youtube
>> Đến lượt VĐV điền kinh Tây Ban Nha khoe ảnh "nóng
>> Lộ ảnh “nóng” của bạn gái Casillas
>> Lady Gaga tung ảnh nóng để bán nước hoa

 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.