Bán kết Aquafina Pure Fashion 2014: Bất ngờ, hoành tráng và ấn tượng

03/12/2014 14:23 GMT+7

Vòng bán kết cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2014 diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội cuối tháng 11 vừa qua đã làm rung động những trái tim yêu thích thời trang. Đó là đêm diễn của tài năng và sáng tạo với không gian hoành tráng và những bộ sưu tập ấn tượng, mang đến những bất ngờ thú vị.

Vòng bán kết ấn tượng

Có thể nói, giới trẻ Hà Nội là những người nhanh nhạy trong thời trang. Các xu hướng mới luôn được các bạn cập nhật nhanh chóng. Hiểu rõ được đam mê này, ban tổ chức cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014 đã mang đêm thi bán kết ra Hà Nội, đến gần hơn với các bạn trẻ Hà thành. Đây cũng là lần đầu tiên, vòng bán kết cuộc thi này diễn ra ở Thủ đô. Chính điều này cũng đã tạo cảm hứng cho ban giám khảo và sự háo hức cho thí sinh (TS).

Cũng theo các TS, bản thân các bạn đang là sinh viên hoặc mới ra trường, hầu hết chưa một lần được xuất hiện trên một sân khấu lớn trong vai trò nhà thiết kế (NTK). Việc những trang phục của mình được trình diễn trên một sân khấu được thiết kế theo hình khối độc đáo, trong không gian hoành tráng và sang trọng của khách sạn Lotte Hà Nội là trải nghiệm quý giá với các TS trong top 10. Theo TS Lìu Ní Vần, được góp mặt trong đêm thi quy mô như vậy, đó quả là giấc mơ có thật!

Bán kết aquafina pure fashion 2014: Bất ngờ, hoành tráng và ấn tượng 1
Thiết kế của thí sinh Lìu Ní Vần đêm bán kết Aquafina Pure Fashion 2014

Chương trình đã gây thêm được tiếng vang bởi sự có mặt của dàn sao nổi tiếng trong giới thời trang. Sự góp mặt của hoa hậu châu Á Hương Giang, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, siêu mẫu Minh Triệu, biên tập viên thời trang Lê Minh Ngọc, stylist Hoàng Ku và quán quân Vietnam’s Next Top Model Hoàng Thùy… đã khiến đêm thi bán kết hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Bán kết aquafina pure fashion 2014: Bất ngờ, hoành tráng và ấn tượng 2
Người mẫu Hoàng Thùy

Bán kết aquafina pure fashion 2014: Bất ngờ, hoành tráng và ấn tượng 3
Stylist Hoàng Ku cùng biên tập viên thời trang Lê Minh Ngọc

Bán kết aquafina pure fashion 2014: Bất ngờ, hoành tráng và ấn tượng 4
Hoa hậu Hương Giang

Chọn mặt gửi vàng!

Với chủ đề Ảo ảnh thuần khiết, tiết mục chính của đêm thi là phần trình diễn 20 bộ trang phục của top 10. Theo một thành viên Ban giám khảo, mỗi TS một vẻ, mỗi bạn có thế mạnh riêng và biết cách khai thác tối đa. Nếu như TS Nguyễn Thị Thu Thảo và Quốc Hiệp mạnh về xử lý chất liệu, mạnh dạn xử dụng chất liệu mới và đã nâng tầm những chất liệu tưởng chừng rất bình thường, như mica, keo dán thành những bộ trang phục rất ấn tượng, đặc sắc. Quốc Hiệp còn sử dụng đèn led tạo hiệu ứng, và khán giả, ban giám khảo rất thích thú với tác phẩm TS này. Một số TS táo bạo trong xử lý kỹ thuật, mang đến hơi thở mới trong tác phẩm trình diễn. NTK Sỹ Hoàng rất bất ngờ với tài năng của các TS. Ban giám khảo phải cân đong đo đếm rất nhiều trước khi “chọn mặt gửi vàng” cho các TS vào vòng chung kết.

Bán kết aquafina pure fashion 2014: Bất ngờ, hoành tráng và ấn tượng 5
Top 4 từ trái qua: Nguyễn Thị Thu Thảo, Nguyễn Quốc Hiệp, Vũ Thị Quyên, Lìu Ní Vần

Kết quả, 4 TS được Ban giám khảo trao cơ hội vào vòng chung kết dự kiến diễn ra đêm 22.12 tại TP.HCM gồm Nguyễn Thị Thu Thảo, Nguyễn Quốc Hiệp, Lìu Ní Vần và Vũ Thị Quyên.

Theo ban tổ chức, 4 TS sẽ có khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị cùng với sự hỗ trợ từ Ban giám khảo, hứa hẹn đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2014 hấp dẫn và đầy bất ngờ. Quán quân cuộc thi, có cơ hội sở hữu tấm vé tham dự tuần lễ thời trang New York vào tháng 02.2015 sắp tới

Hoàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.