'Bạn muốn hẹn hò': Cát Tường gay gắt trước chàng trai có... 16 mối tình

11/07/2016 17:14 GMT+7

(iHay) “Đốp chát, lí sự, léo lắt” là những nhận xét có phần gắt gỏng của MC Cát Tường khi biết được chàng trai Phương Thanh có đến 16 mối tình nhưng không chung thủy mà lo chuyện bao đồng.

(iHay) “Đốp chát, lí sự, léo lắt” là những nhận xét có phần gắt gỏng của MC Cát Tường khi biết được chàng trai Phương Thanh có đến 16 mối tình nhưng không chung thủy mà lo chuyện bao đồng.
Phương Thanh - Ngọc Thơ là cặp đôi xuất hiện trong tập 183
Tập 183 Bạn muốn hẹn hò vừa kết thúc với cuộc trò chuyện giữa chàng trai Phương Thanh và cô gái Ngọc Thơ.
Ngọc Thơ là cô gái có lối suy nghĩ khá thoáng trong chuyện tình cảm, không quan trọng ngoại hình người yêu. Bên cạnh đó, cô gái này còn bày tỏ: “Cha mẹ em rất quý em nên em muốn gì họ cũng chiều”. Sau câu nói của cô gái, MC Cát Tường liền vén màn xem mắt chàng trai. Cát Tường tỏ thái độ khó chịu ngay từ đầu vì biết Phương Thanh có sở thích xăm hình. Bên cạnh đó, khi Phương Thanh bày tỏ mình có tật xấu là hay quan tâm người khác khiến họ tưởng rằng mình có tình cảm thì Cát Tường khẳng định chàng trai là một người bao đồng. “Vậy là thích gieo rắc niềm hi vọng cho phụ nữ phải không?”, Cát Tường khó chịu nói.
Ngoài ra, nữ MC còn bắt bẻ chàng trai Phương Thanh rằng: “Muốn lấy vợ hay muốn quen chơi thôi? Nếu muốn lấy vợ thì phải tập trung kiếm tiền lo cho bạn gái rồi lấy vợ chứ, sao cứ lo chuyện bao đồng?”. Trước câu hỏi khó xử của Cát Tường, Phương Thanh nhanh nhẹn đáp: “Dạ! Muốn lấy liền thì phải có tài chính, phải lo kiếm tiền, chứ lo yêu không, không lo kiếm tiền thì lấy gì cưới?”. Màn đáp trả khôn khéo của chàng trai khiến khán giả bật cười không ngớt vì tình huống này.
Dường như “cay cú” khi bị Phương Thanh bắt bẻ mình, Cát Tường tỏ ra bực bội khi hỏi về việc tài chính của chàng trai. “Em muốn tự mình kiếm tiền, không nhờ vả cha mẹ”, Phương Thanh bày tỏ. Ngay lập tức Cát Tường đáp trả: “Ai cho nhờ, lanh quá, thấy là không ưa rồi đó, đốp chát, lí sự, léo lắt, bực mình”.
Trước tình huống này, MC Quyền Linh lên tiếng: “Tại sao lại chê đàn trai tôi bà” và an ủi chàng trai rằng mình sẽ báo thù khi gặp cô gái.
Phương Thanh chia sẻ mình từng có 16 mối tình và bắt bẻ Cát Tường nên khiến nữ MC khó chịu
Mặc dù có chung nhiều sở thích nhưng cô gái vẫn quyết không bấm nút hẹn hò với chàng trai. Ngọc Thơ thất vọng bày tỏ: “Em đã biết trước rồi”. Trước tình huống này, Cát Tường dịu lòng an ủi: “Em biết sao không, con gái dễ tính lắm, phải ngọt với người ta một chút, em cứ nói tùm lum không thì sao cua gái trời?”.
Dù chưa nhận lời hẹn hò nhưng Ngọc Thơ vẫn ngỏ lời mong muốn được làm bạn với chàng trai. Đây cũng là một phần an ủi cho sự dại dột khi công khai 16 mối tình của mình trước một người khác phái.
Ngọc Thơ là cô gái có quan niệm thoáng trong tình yêu nhưng cuối cùng chính cô là người không bấm nút hẹn hò
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.