Bản sao của Tùng Dương 'dội bom' với single Đừng đi

12/07/2013 09:08 GMT+7

(iHay) Quán quân của Sao Mai Điểm Hẹn 2012 vừa tung ra single Đừng đi, sau khi “dội dom” 1 album riêng và 2 single gần đây.

(iHay) Quán quân của Sao Mai Điểm Hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm vừa tiếp tục tung ra single Đừng đi, sau khi ra mắt 1 album riêng và 2 single gần đây.

>> Bản sao Tùng Dương 'tố' Giọng hát Việt 2013 dùng trái phép ca khúc độc quyền
>> Bản sao" Tùng Dương... chạy mưa

Nguyễn Đình Thanh Tâm được giới nghệ thuật đánh giá cao, là mẫu nghệ sĩ có nhiều sáng tạo và chịu thể nghiệm trong âm nhạc. Trong các ca khúc mà Nguyễn Đình Thanh Tâm thể hiện, bao giờ anh cũng để lại những ấn tượng riêng mạnh mẽ, về cả phần nghe lẫn phần nhìn, đôi khi có phần lạ lẫm với thị trường âm nhạc.

 

Single Đừng đi gồm 3 ca khúc: Đừng đi (Nguyễn Hằng Giang), Em gái H'Mông (Nhạc: An Thuyên, Thơ: Trần Tuấn Anh), Đêm khuya đêm khuya (Nguyễn Vĩnh Tiến). Đây là những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại và được xem là đúng sở trường của Thanh Tâm. Đừng đi với phong cách âm nhạc và ca từ mang hơi hướm dân gian Bắc bộ, thể hiện sự day dứt, thiết tha níu giữ "người đi"; Đêm khuya đêm khuya với lời hát như thơ, như ru, không nhằm "phô trương" quãng giọng mà thủ thỉ sẻ chia, tâm sự cùng đêm với những giai điệu đẹp...

Đặc biệt, Em gái H'Mông là bài hát được nhạc sĩ An Thuyên phổ thơ của nhà chính khách Trần Tuấn Anh đã để lại những ấn tượng về sắc màu âm nhạc đậm chất Việt, khắc họa không gian và thời gian mênh mông của núi rừng, sự xuất hiện của những cô gái dân tộc lạc giữa tiếng khèn, cất cao tiếng hát, dám sống, dám yêu dù cuộc sống vẫn nhuốm nhọc nhằn...

 

Các ca khúc được người nghe trông chờ từ những đoạn demo được tải trên mạng đầu tiên, và được nhiều nhà sản xuất đánh giá cao về chất lượng tác phẩm lẫn cách thể hiện kỹ thuật mà vẫn đầy cảm xúc của Thanh Tâm.

Hiện tại, ca khúc Chạy mưa từng ồn ào với thí sinh The Voice 2013 của Tâm đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn âm nhạc, rất được yêu thích cùng với các ca khúc khác trong album Cánh diều lạc phố và Phố xa mà anh tung ra từ đầu năm đến giờ.

P.C.Tùng
Ảnh: NVCC

>> Hương Tràm đi 'ăn hàng' cùng 'bản sao nhí
>> Dân mạng phát sốt với bản sao của Hương Tràm
>> Bản sao của Hương Tràm khiến các HLV 'đấu đá' không ngớt
>> Thanh Bạch tìm kiếm "bản sao" của chính mình
>> Quần vợt thế giới ngăn chặn “bản sao” Armstrong
>> Diện trang phục "quái", "bản sao" Tùng Dương bị nhắc nhở
>> Bản sao" Angela Phương Trinh tung ảnh áo dài đẹp lung linh
>> “Bản sao” Angela Phương Trinh truyền bí kíp học tốt
>> Những “bản sao” của giám khảo và HLV
>> Chung kết 2 "Vietnam Idol 2012": "Bản sao của Uyên Linh" bị loại
>> Bản sao' của Paris Hilton khoe vòng một táo bạo 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.