'Bản sao' Đàm Vĩnh Hưng khiến Việt Hương, Kỳ Duyên kinh ngạc

14/07/2019 14:09 GMT+7

Trong trailer tập 16 Ca sĩ bí ẩn , 'bản sao' Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện và khoe giọng hát tại chương trình khiến các nghệ sĩ hoang mang.

Đi gần hết chặng đường, chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 3 tiếp tục mang lại những giây phút giải trí đến đông đảo khán giả. Trong tập 16, với sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt: ca sĩ Long Nhật và Á hậu Thùy Dung. Tập này, Á hậu Thùy Dung được chọn về đội nhan sắc cùng với Việt Hương và Kỳ Duyên sẽ chiến đấu với ba quý ông Chí Tài - Ngọc Sơn - Long Nhật.
Với khả năng sân khấu nhiều năm của mình, Long Nhật vẫn bỡ ngỡ khi chương trình đã đạt đến trình độ mới. Long Nhật chia sẻ: "Hôm nay Long Nhật rất vui khi được đứng bên cạnh Ngọc Sơn, một cây đại thụ của làng âm nhạc Việt Nam. Đây là "cây bông" Ngọc Sơn. Kế bên là cây đại thụ ghi ta mà còn là một danh hài. Đây cũng là một "cây bông" tiếp theo". Chớp lấy cơ hội, MC Quyền Linh trêu chọc Chí Tài: "Cây đó cây đèn chứ cây bông gì", khiến Chí Tài lườm nguýt.

Long Nhật khiến các nghệ sĩ bật cười khi tự nhận mình là "bông hoa"

Ảnh: Lê Nhân

Ở ngay phần trình diễn đầu tiên của ba cô gái cùng thần thái chuẩn “ca sĩ”, Long Nhật và Ngọc Sơn ngơ ngác khi khó lòng nhận ra đâu là ca sĩ thật. Ngoài việc vận dụng kinh nghiệm sẵn có của mình, Long Nhật còn sử dụng đến “khổ nhục kế” chạy thẳng đến sân khấu để hỏi ba người chơi có phải là ca sĩ hay không nhưng lại nhận cho mình kết quả ê chề. Trái ngược hoàn toàn, với sự điềm tĩnh và kinh nghiệm ngồi ''ghế nóng'' nhiều tập của mình, đội “nhan sắc” của Việt Hương đoán “chắc như bưng” đâu mới chính là ca sĩ thực thụ bởi dáng vóc và điệu bộ khó lầm lẫn được.
Trong tập này, Tài Smile, một ca sĩ trở thành hiện tượng mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tại Ca sĩ bí ẩn. Bên cạnh đó còn có diễn viên Mi Anh cùng những chia sẻ hết sức xúc động về cơ duyên đến với nghề. Ngoài ra, “bản sao” của Đàm Vĩnh Hưng cũng lộ diện tại sân khấu khiến nhiều nghệ sĩ bất ngờ. Giọng ca bí ẩn thể hiện một đoạn trong bài hát Say tình khiến Việt Hương khẳng định chắc nịch đây là Đàm Vĩnh Hưng. Ngay cả Kỳ Duyên cũng lầm tưởng và cho biết: "Hôm qua mới đi show của Đàm Vĩnh Hưng, Hưng nói hôm nay gặp Duyên ở Ca sĩ bí ẩn mà". Tập 16 sẽ chính thức lên sóng vào tối 15.7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.