'Bản sao' Mario Maurer Việt Nam tham dự 'Mister Tourism World 2016'

09/12/2016 21:01 GMT+7

Phạm Xuân Hiển (biệt danh Hiển Mario) đã góp mặt trong dàn thí sinh dự thi Mister Tourism World 2016 ( Nam vương du lịch thế giới ) đang diễn ra tại Philippines.

Phạm Xuân Hiển sinh năm 1990, cao 1,84m, được nhiều người biết đến bởi gương mặt khá giống tài tử nổi tiếng Thái Lan Mario Maurer trong bộ phim Tình người duyên ma. Mới đây, anh bất ngờ được ban tổ chức cuộc thi Nam vương du lịch thế giới 2016 mời tham dự cuộc thi này tại Philippines bắt đầu từ ngày 3.12.
Tốt nghiệp tài chính kế toán nhưng Xuân Hiển không lựa chọn công việc theo đúng ngành nghề đào tạo mà rẽ hướng sang làm người mẫu
Đến với cuộc thi Nam vương du lịch thế giới 2016, Phạm Xuân Hiển mong muốn được học hỏi kinh nghiệm và truyền tải những thông điệp có ý nghĩa về cuộc sống, tạo động lực cho các bạn trẻ phấn đấu trong cuộc sống.
Ở phần thi tài năng, Hiển Mario diện chiếc áo dài gấm của nhà thiết kế Minh Hùng và tự tin thể hiển ca khúc Bản hùng ca chim hạc - một sáng tác của nhạc sĩ Lê Quang từng được nam ca sĩ Đan Trường thể hiện rất thành công.
Đại diện Việt Nam tự tin trình bày ca khúc Bản hùng ca chim hạc
Sau phần thi tài năng này, Hiển Mario đang tích cực lập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết Mister Tourism World 2016 diễn ra tối 10.12. Người chiến thắng ngôi vị cao nhất sẽ sở hữu các hợp đồng người mẫu quảng cáo ở nhiều quốc gia, trở thành người mẫu quốc tế, cũng như sẽ là đại sứ của nhiều tổ chức thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.