'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài'

04/08/2015 20:50 GMT+7

(iHay) Sau vụ bị fan Sơn Tùng ‘hành hung’ ở Hà Nội, Võ Viễn Thiện nuôi khát vọng trở thành diễn viên hài chứ không phải trở thành một bản sao của ai đó.

(iHay) Sau vụ bị fan Sơn Tùng M-TP ‘hành hung’ ở Hà Nội, Võ Viễn Thiện nuôi khát vọng trở thành diễn viên hài chứ không phải thành một bản sao của ai đó.

>> Ông bầu Quang Huy nói gì sau vụ 'bản sao' Sơn Tùng M-TP bị vây đánh?
>> Xôn xao vụ fan Sơn Tùng 'thật' hành hung Sơn Tùng 'giả' tại Hà Nội

'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài' - ảnh 1
Thiện Viễn xếp hàng và chờ đợi đến lượt cấp số báo danh
'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài' - ảnh 2
 Thiện Viễn gây chú ý vì ngoại hình giống nam ca sĩ Em của ngày hôm qua
9X quê ở Bình Phước từng gây sốt cộng đồng mạng với ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong buổi tuyển sinh ngày 3 chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 2.
Trong buổi tuyển sinh, Viễn Thiện xuất hiện với trang phục đen, bụi bặm và cá tính. Viễn Thiện cũng thể hiện mình là người khá gần gũi và thân thiện khi không ngại ngần giao lưu và chụp ảnh nhiệt tình với mọi người. Anh chàng cũng chẳng ngại xếp hàng và chờ đợi cùng các thí sinh đầy máu lửa của cuộc thi mùa 2.
Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Viễn Thiện cho biết: “Viễn Thiện may mắn có ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP. Tuy vậy, đó cũng chỉ là cái người ta nhìn vào Thiện ban đầu. Thực tế, ước muốn của Thiện sau này là trở thành diễn viên hà, chứ không phải thành một bản sao của ai đó. Đó cũng là lý do vì sao Viễn Thiện đăng ký tham gia chương trình”.
Chương trình mùa đầu tiên có sự tham gia của các tên tuổi lớn trong làng hài Việt Nam như Trấn Thành, Việt Hương và Đại Nghĩa. Được biết ở mùa thứ 2, Ngô Kiến Huy sẽ thay Đại Nghĩa để làm MC cho chương trình.
Cũng giống như mùa đầu tiên, thí sinh khi tham gia chương trình phải trải qua 5 vòng, giải thưởng tăng dần sau mỗi vòng thi, từ 2 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng cho vòng cuối cùng. Sau mỗi vòng, người chơi có quyền lựa chọn dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục thử thách ở chặng tiếp theo, họ được quyền trợ giúp từ người thân hoặc bạn bè trước khi đưa ra quyết định.Tuy nhiên, nếu chấp nhận đi tiếp và thua cuộc, họ phải ra về tay trắng.
Chương trình gồm có 15 tập, dự kiến phát sóng từ ngày 1.11 trên HTV7.
'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài' - ảnh 3Sau một thời gian thử sức với ca hát, Thiện Viễn giờ đây nuôi khát vọng trở thành diễn viên hài
'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài' - ảnh 4
'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài' - ảnh 5Thân thiện chụp ảnh với những người xung quanh
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: ĐQ

>> Ông bầu Quang Huy nói gì sau vụ 'bản sao' Sơn Tùng M-TP bị vây đánh?
>> Xôn xao vụ fan Sơn Tùng 'thật' hành hung Sơn Tùng 'giả' tại Hà Nội
>> Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP như '2 giọt nước' gây sốt YouTube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.