Bạn thân vô gia cư của Miley Cyrus bị bỏ tù 6 tháng

09/10/2014 08:30 GMT+7

(iHay) "Tiếng thơm" của giải thưởng MTV Video Music Awards cũng không cứu được Jesse Helt khỏi vụ rắc rối.

(iHay) Anh bạn vô gia cư Jesse Helt của Miley Cyrus vừa bị buộc ngồi tù 6 tháng vì phá vỡ các điều kiện quản chế. "Tiếng thơm" của giải thưởng MTV Video Music Awards cũng không cứu được Jesse Helt khỏi vụ rắc rối.

>> Miley Cyrus có thể bị giam vì khinh thường biểu tượng Mexico
>> Miley Cyrus thừa nhận còn yêu tình cũ Liam Hemsworth


Miley Cyrus đi cùng 'người phát ngôn' của mình - Jesse Helt 

Hồi tháng 8, ca sĩ Miley Cyrus khiến nhiều người cảm kích khi chọn một người đàn ông vô gia cư tên là Jesse Helt lên nhận giải thưởng thay cho cô tại lễ trao giải MTV Video Music Awards. Hành động của Miley nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng đối với người vô gia cư.

Theo Mirror, anh chàng vô gia cư 22 tuổi từng đọc diễn văn gây xúc động đã bị còng tay vào ngày 7.10. Jesse luôn miệng cầu xin vị thẩm phán trước tòa: “Tôi muốn được xem là người tốt, tôi muốn mình không là mối phiền toái của xã hội”. Tuy nhiên lời thỉnh cầu trước vành móng ngựa của Jesse không có tác dụng.

Trước đó, Jesse là tội phạm bị truy nã khi bị buộc tội trộm cắp, đột nhập trái phép ở bang Oregon vào tháng 10.2010. Tiếp sau đó 1 năm, Jesse đã vi phạm điều khoản của người lãnh án treo khi không đáp ứng những yêu cầu quản chế và không hoàn thành nghĩa vụ công ích tại địa phương.

Miley Cyrus đưa anh bạn vô gia cư Jesse trước công chúng để mọi người đồng cảm hơn với những số phận của những người vô gia cư như Jesse. Hiện tại Miley Cyrus vẫn chưa có phản ứng gì.

Trước đó, Cyrus đã lên tiếng bênh vực cho Jesse sau khi bị fan phản ứng dữ dội sau lễ trao giải MTV. “Những người vô gia cư họ sống rất khó khăn. Tôi hi vọng điều này sẽ gây ra cuộc tranh luận về đề tài vô gia cư và tìm cách chấm dứt nó. Thay vì quan tâm đến pháp lý của người vô gia cư thì mọi người cần quan tâm với 1,6 triệu người trẻ đang có tình trạng này”, nữ ca sĩ nói.

Như Thủy
Ảnh: Reuters

>> Miley Cyrus có thể bị giam vì khinh thường biểu tượng Mexico
>> Miley Cyrus thừa nhận còn yêu tình cũ Liam Hemsworth
>> Justin Bieber nghe lời Miley Cyrus thuê nhà có hộp đêm riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.