Bản thử nghiệm Windows 10 sẽ được cài sẵn trình duyệt Spartan

03/03/2015 10:36 GMT+7

(TNO) Microsoft cho biết sẽ cài đặt sẵn trình duyệt web Spartan trong bản thử nghiệm Windows 10 dành cho người dùng lần hai sắp được tung ra.

(TNO) Tại sự kiện MWC 2015 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, Microsoft cho biết sẽ cung cấp sẵn trình duyệt web Spartan trong bản thử nghiệm Windows 10 lần hai sắp được tung ra.

Giao diện làm việc của trình duyệt web Spartan - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, bản thử nghiệm Windows 10 lần hai dự kiến sẽ được tung ra vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới. Trước đó, Microsoft từng trình làng bản thử nghiệm Windows 10 dành cho người dùng lần một vào đầu năm nhưng phiên bản này chưa có sự xuất hiện của trình duyệt web Spartan. Dự kiến, phiên bản chính thức của hệ điều hành Windows 10 sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Theo Microsoft, Spartan sẽ là trình duyệt web được hãng áp dụng vào các phiên bản hệ điều hành Windows trong tương lai. Như thế, Spartan có khả năng sẽ sớm thay thế hoàn toàn trình duyệt web Internet Explorer hiện nay.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện MWC 2015, Microsoft tiết lộ đang có kế hoạch tung ra ứng dụng Office mới cho Windows Phone trong vài tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.