Bán thực phẩm sạch cho công nhân

29/11/2016 21:35 GMT+7

Với mục tiêu hướng đến công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP.HCM, ngày 29.11, Công ty cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức họp báo công bố dự án "An sinh hàng Việt".

Dự án được ký kết giữa: Công ty cổ phần Báo Thanh Niên, Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM và Quỹ Hỗ trợ công nhân TP.HCM.
Dự án hướng đến việc cung ứng các nguồn hàng chất lượng, an toàn với giá ưu đãi, hưởng ứng các chính sách về dân sinh. Dự án sẽ cung cấp các ngành hàng: lương thực, thực phẩm, rau củ quả, gia vị, hàng nhu yếu phẩm thiết yếu và hàng kim khí điện máy.
Bà Đào Hồng Hạnh, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Báo Thanh Niên cho biết, các sản phẩm nằm trong dự án “An sinh hàng Việt” sẽ được bán với mức giá ưu đãi với hình thức “Mua tận gốc bán tận ngọn”, “Mua hàng trước trả tiền sau”. Với mô hình Liên kết vùng nguyên liệu, liên kết các nhà sản xuất, kênh phân phối đến công nhân sẽ gồm các mô hình: “Xe bán hàng lưu động”, “Chợ phiên An sinh hàng Việt”, “Cửa hàng An sinh hàng Việt”, “Mua hàng trước trả tiền sau”. Trước mắt, dự án triển khai ngay chương trình bán hàng trợ giá để phục vụ cho công nhân vào dịp tết 2017 và tham gia Chợ phiên tết tại các khu chế xuất trọng điểm.
Ông Nguyễn Văn Bé, Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM nhận định: Chương trình “An sinh hàng Việt” có một ý nghĩa xã hội, dân sinh rất có ý nghĩa vì hướng đến đối tượng công nhân vốn có thu nhập thấp, công việc không ổn định, có được một chế độ dinh dưỡng tốt hơn, hợp túi tiền và những chương tình chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần phong phú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.