'Bản tình ca mùa đông' sắp ra mắt phần 2

15/04/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Những người đứng sau thành công vang dội của Winter Sonata 2002 sẽ tái xuất sau 13 năm.

(iHay) Sau hơn một thập kỷ, Bản tình ca mùa đông phần 2 đã nằm trong kế hoạch lên sóng truyền hình Hàn Quốc. Kịch bản tóm tắt phần 2 này sẽ được công bố vào tháng tới.

>> Blog của May: Phụ nữ 'phải đẹp' như gấu bông trong mùa đông
>> Hoa cải luộc ấm lòng mùa đông

Bản tình ca mùa đông sắp ra phần 2
Bản tình ca mùa đông (Winter Sonata) năm 2002 rất thành công cả ở Hàn Quốc và các nước châu Á - Ảnh: Poster phim

Park Yeong Seok, CEO của Pan Entertainment, trả lời phỏng vấn Yonhap News: “Chúng tôi sẽ sản xuất Bản tình ca mùa đông phần 2. Chúng tôi đã tập hợp lại rất nhiều thành viên ê-kíp cũ như biên kịch và đạo diễn từ phần 1 để tiếp tục phần tiếp theo này...”.

Theo đó, những người đứng sau thành công vang dội của Winter Sonata 2002 như biên kịch Yoon Seun Gyeong, Kim Eun Hee, đạo diễn Yoon Seok Ho sẽ tái xuất sau 13 năm. Hiện tại, hai nhà văn đã đề xuất ý tưởng cho câu chuyện tiếp sau trong bản tóm tắt và sẽ hoàn thành trong tháng tới. Tuy nhiên, các diễn viên và nhà sản xuất chính vẫn chưa được quyết định.

Ông Park Yeong Seok nói thêm: “Tôi lên kế hoạch cho phần 2 được một thời gian dài rồi. Tôi đã luôn luôn tính sẽ làm phần tiếp theo sau 10 năm kể từ khi phần đầu công chiếu và tôi nghĩ bây giờ là thời gian thích hợp”.

Bản tình ca mùa đông sắp ra phần 2
Các nhân vật (từ trái sang) Chae Rin (Park Sol Mi), Yoon Sang (Bae Yong Joon), Yu Jin (Choi Ji Woo), Sang Hyuk (Park Yong Ha) từng nhận nhiều cảm mến của khán giả. Đáng tiếc là Park Yong Ha đã qua đời năm 2010 ở tuổi 33. Anh treo cổ bằng dây sạc điện thoại khiến các fan và đồng nghiệp rất đau đớn - Ảnh: Poster phim

Lên sóng KBS 2TV từ tháng 1 đến tháng 3.2002, Bản tình ca mùa đông như một ‘cơn bão’ tại Hàn Quốc dần lan sang các nước châu Á. Mối tình tay tư giữa Yoon Sang (Bae Yong Joon), Yu Jin (Choi Ji Woo), Sang Hyuk (Park Yong Ha) và Chae Rin (Park Sol Mi) chinh phục mọi khán giả thời kỳ đó.

Bản tình ca mùa đông sắp ra phần 2
Khán giả đang trông chờ kịch bản tóm tắt Bản tình ca mùa đông phần 2 dự kiến hoàn thành vào tháng sau - Ảnh: Chụp màn hình phim

Chuyện tình buồn nhưng thuần khiết với cảnh đẹp lãng mạn, âm nhạc cuốn hút và phong cách thời trang chính là những yếu tố biến Bản tình ca mùa đông thành tác phẩm thành công nhất trong series tình yêu 4 mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho. Ba bộ phim còn lại là Trái tim mùa thu (2000), Hương mùa hè (2003) và Điệu Valse mùa xuân (2006) cũng gây xúc động nhưng không tạo hiệu ứng mạnh mẽ như Winter Sonata.

Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi Bae Yong Joon và Choi Ji Woo chói sáng ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Đặc biệt, tại Nhật Bản, 2 triệu bản CD nhạc phim và 450.000 bộ đĩa DVD đã được bán hết veo. Năm 2004, trung tâm nghiên cứu kinh tế Hàn Quốc ước tính tác động của bộ phim đã đóng góp cho nền kinh tế nước này vào khoảng 3.000 tỉ won (2,72 tỉ USD).

Bản tình ca mùa đông phần 2 đang được hi vọng sẽ tạo ra hiệu ứng tương tự.

Tạ Ban

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.