Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh

17/02/2012 17:20 GMT+7

(TNO) Sau hàng loạt ý kiến trái chiều của dư luận về trường hợp của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh, Ban tổ chức chương trình Vietnam’s Got Talent đã có thông tin phản hồi chính thức vào chiều nay 17.2.

(TNO) Sau hàng loạt ý kiến trái chiều của dư luận về trường hợp của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh, Ban tổ chức chương trình Vietnam’s Got Talent đã có thông tin phản hồi chính thức vào chiều nay 17.2.

Theo đó, Công ty BHD và Đài truyền hình Việt Nam khẳng định Vietnam’s Got Talent không hề sử dụng trường hợp của thí sinh Quỳnh Anh để thu hút dư luận, đồng thời bày tỏ mong muốn những người yêu mến chương trình Vietnam’s Got Talent ủng hộ Quỳnh Anh và giúp cho em nhanh chóng quên nỗi buồn, có thêm nghị lực để thực hiện những ước mơ của mình.

 
Thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh trình diễn ca khúc Tình mẹ trong phần dự thi của mình - Ảnh: Chụp từ YouTube

Để minh chứng cho ý kiến của mình, ban tổ chức cho biết, trong suốt quá trình diễn ra sự việc, phía ban tổ chức đã không cung cấp bất kỳ thông tin và hình ảnh của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh cho các phóng viên để phục vụ cho tin bài liên quan đến trường hợp này.

Trong một số phát biểu trước báo giới, thành viên ban giám khảo - cựu người mẫu Thúy Hạnh - đã chia sẻ rằng không ai dàn dựng về trường hợp của Lê Nguyễn Quỳnh Anh và những phát biểu của mẹ cô. Diễn viên Chi Bảo, một trong hai MC của chương trình (bên cạnh Quyền Linh) cũng khẳng định, phía hai MC không có bất cứ động thái nào khuyến khích và đẩy mẹ Quỳnh Anh lên “cướp diễn đàn” để bảo vệ cho con gái.

Qua phản hồi với báo giới về trường hợp này, ban tổ chức chương trình cũng giải thích thêm: “Là một chương trình truyền hình thực tế, về mặt nghề nghiệp, chúng tôi bắt buộc phải tôn trọng những gì mà thực tế đã diễn ra… Ngoài ra, trong các chương trình truyền hình thực tế, thí sinh khi tham dự đều có thỏa thuận cho phép ban tổ chức được sử dụng hình ảnh và câu chuyện của mình... Câu chuyện của Quỳnh Anh cũng như của các thí sinh khác đều được thực hiện như nhau, nghĩa là có phần ghi hình trước, trong và sau khi tiết mục diễn ra”.

Sau tập phát sóng thứ 7 (hôm 12.2) của chương trình Vietnam’s Got Talent, phần dự thi của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh đã lan truyền rất nhanh trên mạng với nhiều thông tin trái chiều.

Trước khi biểu diễn, cô bé 15 tuổi này tự tin giới thiệu khả năng hát 6 thứ tiếng của mình, kèm theo đó là những lời ca tụng từ gia đình về tài năng của em. Tuy nhiên, phần trình diễn của Quỳnh Anh đã không thuyết phục được ban giám khảo. Đỉnh điểm của phần dự thi là khi mẹ Quỳnh Anh bước lên sân khấu, ra sức ủng hộ con gái trước quyết định của ban giám khảo.

Hiền Nhi

>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng" của Vietnam's Got Talent
>> Tài năng kiểu mới
>> Cậu bé 8 tuổi hát “Chú ếch con” và nhảy kiểu M. Jackson
>> Vietnam’s Got Talent 2011: Khơi dậy ý chí, nghị lực
>> Vietnam’s got talent: tài năng giữa đời thường
>> Cụ ông 92 tuổi tham gia Vietnam's Got Talent
>> Giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Got Talent
>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent
>> Công bố ban giám khảo của "Vietnam’s got talent
>> 2.000 thí sinh đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM
>> Cuộc thi Vietnam's Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2011 khai cuộc tại Long An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.