Bạn trai Pha Lê: 'Ông xã Dương Yến Ngọc không dám đụng vào bạn gái tôi'

25/07/2014 13:19 GMT+7

(iHay) 'Pha Lê có dám với ai chứ không bao giờ là ông xã của Dương Yến Ngọc. Tôi chắc chắn 100% điều này', bạn trai giọng ca Nhân tố bí ẩn khẳng định.

(iHay) Từ nước ngoài, anh Kenny (bạn trai Pha Lê) đã gọi về cho iHay.vn để nói lời bênh vực cho bạn gái của mình, khi cô đang trong tình trạng suy sụp tinh thần vì scandal giựt chồng 'tai bay vạ gió' những ngày qua.

>> X Factor: Khánh Bình, Pha Lê bất ngờ dừng cuộc chơi
>> Pha Lê 'né' Quách An An sau scandal hôn đồng giới

 
Chia sẻ với iHay.vn qua điện thoại, giọng ca Chỉ là giấc mơ vừa khóc vừa nói 'mất tất cả' khi bị Dương Yến Ngọc tung scandal giựt chồng

Bị dư luận đặt nickname "ca sĩ nổi tiếng thì ít, tai tiếng thì nhiều" cộng thêm những ồn ào xung quanh vụ bị Dương Yến Ngọc tố giựt chồng, hiện tại Pha Lê gần như trầm cảm.

Chia sẻ với iHay.vn qua điện thoại, giọng ca Nhân tố bí ẩn cho biết có nhiều người gọi điện thoại đến để hỏi han cô nhưng đa số là muốn "bới lông tìm vết" chứ không ai chịu tin, nghe những gì cô kể.

"Tôi không biết nói gì thêm nữa đâu. Bây giờ mọi người muốn biết cái gì nữa? Tôi giải thích thế nào cũng không một ai chịu tin tôi. Tất cả đã mất hết sau chuyện này rồi", Pha Lê khóc qua điện thoại..

Vốn là "bạn trai kín tiếng" của nữ ca sĩ Chỉ là giấc mơ, thế nhưng trước tình cảnh bạn gái bị sa sút tinh thần vì scandal "tai bay vạ gió", anh Kenny đã không kiềm chế được bức xúc. Dù đang bận rộn công tác ở nước ngoài, vị doanh nhân này đã dành thời gian chia sẻ ngắn gọn với iHay.vn qua điện thoại.

"Tôi và anh Thông là chỗ bạn bè quen biết với nhau đã lâu. Cách đây khoảng 2 tuần, tôi có gặp vợ chồng Dương Yến Ngọc. Khi đó, cả hai đang có vấn đề về chuyện kinh doanh, tài chính. Rất có thể vì chuyện này mà vợ chồng họ không tìm được tiếng nói chung dẫn đến hiểu lầm mỗi lúc một nhiều", bạn trai Pha Lê chia sẻ.


Những chia sẻ của Pha Lê liên quan đến vụ lùm xùm bị tố giựt chồng trên Facebook được nhiều người quan tâm 

"Tôi cũng khẳng định anh Thông không bao giờ "dám đụng" vào bạn gái tôi, cũng như Pha Lê có dám với ai chứ không bao giờ là ông xã của Dương Yến Ngọc. Tôi chắc chắn 100% điều này", bạn trai giọng ca Nhân tố bí ẩn khẳng định.

Trước đó, ông xã Dương Yến Ngọc cũng chủ động trả lời phỏng vấn một tờ báo, đính chính về vụ lùm xùm tình cảm tay ba này. Qua đó, anh cũng gửi lời xin lỗi vợ vì "tôi hơi vô tư trong các mối quan hệ dẫn đến gây hiểu nhầm và mong Pha Lê sẽ hiểu và thông cảm cho mình".

Dù nhiệt tình trả lời câu hỏi phỏng vấn của iHay.vn nhưng "bạn trai kín tiếng" của Pha Lê từ chối cung cấp hình ảnh cũng như những thông tin cá nhân của mình vì "không muốn ảnh hưởng đến công việc hiện tại".

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

 >> X Factor: Khánh Bình, Pha Lê bất ngờ dừng cuộc chơi
>> Pha Lê 'né' Quách An An sau scandal hôn đồng giới
>> Pha Lê liên tục ‘khóa môi’ đồng giới phản cảm
>> Pha Lê: 'Nghệ sĩ có thể tự tạo scandal, cần gì đi thi
>> Ồn ào vụ Hương Giang nghi mua nhầm túi xách giả của ca sĩ Pha Lê
>> Khám phá lễ hội 'đấu bùn' lớn nhất thế giới ở Hàn Quốc
>> Khám phá lễ hội đom đóm lung linh của Nhật Bản
>> Pha Lê: Đẹp đâu cần phải hở
>> Làm gỏi tôm pha lê đãi ông xã
>> Đến lượt Dương Yến Ngọc “khóa môi” Pha Lê
>> Pha Lê bị "vu" làm gái bao
>> Pha Lê khéo khoe vòng 1 bốc lửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.