Bằng chứng cho thấy iPhone 12 bị trì hoãn ngày ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
05/06/2020 16:22 GMT+7

Các bình luận từ CEO Broadcom Hock Tan trong báo cáo thu nhập hằng quý mới đây dường như chứng minh rằng loạt iPhone mới của Apple sẽ ra mắt muộn hơn vài tuần so với thông thường.

Theo Engadget, những chiếc iPhone chính thống mới thường xuất hiện vào tháng 9 thông qua sự kiện do chính Apple tổ chức. Sự xuất hiện của các mẫu iPhone mới sẽ có tác động đáng kể đến kết quả tài chính của không chỉ Apple mà còn các công ty liên quan. Vì vậy, báo cáo của Broadcom có thể nói lên nhiều điều.
Khoảng 8 phút sau khi báo cáo thu nhập, Tan cho biết một khách hàng điện thoại di động lớn giấu tên ở Bắc Mỹ (ám chỉ đến Apple) thường sẽ đóng góp một phần doanh thu lớn cho công ty, tuy nhiên đối với năm nay, công ty không mong đợi doanh thu tăng lên cho đến quý tài chính thứ 4. Điều này ám chỉ rằng iPhone 12 sẽ chỉ ra mắt trong quý 4, tức từ tháng 10 đến tháng 12.
Việc iPhone 12 bị trì hoãn phát hành không phải là yếu tố quá bất ngờ khi đại dịch Covid-19 trên toàn cầu đã ảnh hưởng đến sự chậm trễ về hậu cần khi nhiều nhà máy phải đóng cửa và việc đi lại cũng bị gián đoạn, trong khi nhiều nhân viên làm việc tại nhà. Với môi trường hiện tại, tất cả lịch trình ra mắt sản phẩm theo truyền thống có thể bị ảnh hưởng, và sự trì hoãn của iPhone 12 chỉ là một trong số đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.