Bằng Kiều bất ngờ kết hợp với Hoàng Thùy Linh

15/02/2015 12:50 GMT+7

(iHay) Hai ca sĩ với hai dòng nhạc khác nhau đã hòa giọng trong khúc nhạc trong phim do Bằng Kiều đóng vai chính.

(iHay) Hai ca sĩ với hai dòng nhạc và phong cách trình diễn khác nhau đã cùng hòa giọng trong ca khúc nhạc phim Sơn đẹp trai do Bằng Kiều đóng vai chính.

>> Bằng Kiều tích cực dạy hát cho Quốc Thiên
>> Dương Mỹ Linh tậu căn hộ 3 tỉ, né 'tin đồn' qua Mỹ sống với Bằng Kiều


Hoàng Thùy Linh lần đầu kết hợp với 'đàn anh' chuyên trị dòng nhạc trữ tình - Ảnh: NVCC
 

Ca khúc Ngọc ngà và lâu la do Đinh Huy sáng tác cho phim Sơn đẹp trai (Bằng Kiều đóng vai chính). Đây cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều thử sức với điện ảnh. Trong phim, nhân vật Sơn của Bằng Kiều dù rơi vào cảnh nợ nần, thiếu thốn vẫn là fan cuồng của nàng ca sĩ xinh đẹp có tên là Trang Nhi (diễn viên Lan Khuê - Hoa khôi Áo dài 2014 thủ vai).

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước sự hòa giọng đặc biệt này bởi Bằng Kiều nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình còn Hoàng Thùy Linh sôi động với dòng nhạc dance, nhạc điện tử. Tuy nhiên, ca khúc này kết hợp khá mượt mà, nhận được nhiều sự yêu thích.

Năm qua là một năm đầy sóng gió trong chuyện tình cảm của Bằng Kiều, nhưng anh đã vượt qua và đang hạnh phúc bên Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Ngày 3.3 tới, Bằng Kiều sẽ có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim Sơn đẹp trai.

Hoàng Thùy Linh cũng gặp nhiều điều không may khi bất ngờ rời show truyền hình thực tế The Remix. Bù lại, Hoàng Thùy Linh vẫn là một trong những ca sĩ đắt show hiện nay với cát sê không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào nhờ đều đặn cho ra các sản phẩm âm nhạc được yêu thích.

 

Chim Gõ Kiến

>> Bằng Kiều trực tiếp chỉ đạo thi công biệt thự triệu đô ở Mỹ
>> Trà Ngọc Hằng đưa người tình đại gia đi xem show của Bằng Kiều
>> Bằng Kiều làm điều bất ngờ lớn cho Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.