Băng nhóm dàn cảnh mại dâm 'lột' cả tỉ đồng từ khách mua dâm

Trần Tiến
Trần Tiến
10/06/2019 12:34 GMT+7

Vỹ và Giang thừa nhận đã thu lợi bất chính hơn 1 tỉ đồng từ đường dây giả gái mại dâm để lừa đảo, trộm cắp tài sản, tiêu thụ hơn 1.000 điện thoại trộm cắp được.

Ngày 10.6, Đội 6 thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết đơn vị này vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ triệt phá thành công một đường dây đóng giả gái mại dâm, dàn cảnh dụ khách mua dâm để  trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, tối 25.5, PC02 tiến hành phục kích, bắt quả tang đường dây đóng giả gái mại dâm chuyên lừa đảo, trộm cắp tài sản của khách mua dâm trên địa bàn xã Bà Điểm (H.Hóc Môn, TP.HCM). Các lực lượng chức năng đã tạm giữ 25 người liên quan đến đường dây này.

Qua truy xét, cơ quan công an tiến hành khởi tố, bắt giữ 8 người (6 nam, 2 nữ), trong đó Lý Phương Vỹ (43 tuổi) và Lý Ngọc Giang (38 tuổi, em ruột Vỹ, quê Bạc Liêu, trú tại H.Hóc Môn) được xác định là 2 người cầm đầu đường dây giả gái mại dâm để lừa đảo, trộm cắp tài sản này.

Theo điều tra, băng nhóm của Vỹ, Giang hoạt động từ năm 2017, chuyến "đón khách" dọc QL1A (đoạn thuộc xã Bà Điểm, H.Hóc Môn), sau đó đưa khách vào khách sạn “mối”, lừa khách vào nhà tắm để đồng bọn đột nhập vào phòng trộm tài sản.

Tại cơ quan công an, Vỹ và Giang thừa nhận hành vi phạm tội của mình, khai nhận đã ăn chia, kiếm lợi hơn 1 tỉ đồng. Nhóm này cũng khai nhận bán hơn 1.000 điện thoại trộm cắp được cho một chủ cửa hàng ĐTDĐ trong suốt thời gian qua.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những người liên quan đến đường dây dàn cảnh mại dâm, trộm cắp tài sản nói trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.