Băng qua đường sắt, bị tàu hỏa tông chết

21/01/2015 11:05 GMT+7

(TNO) Sáng nay 21.1, trên tuyến đường sắt bắc-nam, đoạn qua địa bàn xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn đường sắt, khiến một người chết.

(TNO) Sáng nay 21.1, trên tuyến đường sắt bắc - nam, đoạn qua địa bàn xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn đường sắt, khiến một người chết.

Băng qua đường sắt, bị tàu hỏa tông chếtHiện trường vụ tai nạn đường sắt khiến một người tử vong
Theo thông tin ban đầu, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trú ở xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu) chờ đón xe khách tại lề quốc lộ 1A để vào miền Nam. Trong lúc người này vượt qua đường sắt để đi vệ sinh, do không chú ý phía trước, nên bị đoàn tàu chạy theo hướng nam - bắc tông phải.
Cú đâm mạnh làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc
Thiệt mạng do đứng trên đường ray chờ tàu hỏa 
Khoảng 7 giờ ngày 21.1, một vụ tai nạn đường sắt hy hữu xảy trên tuyến đường sắt bắc - nam, đoạn qua TP.Biên Hòa (Đồng Nai) khiến một người chết tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tại Km1695+300 đường sắt bắc - nam, thuộc địa bàn phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) người dân nhìn thấy một người đàn ông đang đứng trên đường ray, sau đó có một số công nhân đang bảo trì đường ray tới đuổi đi nhưng người đàn ông này không đi mà còn dùng cây dọa đánh. Sau đó ít phút, đoàn tàu SE8 do lái tàu Trần Văn Ninh điều khiển chạy theo hướng từ  nam - bắc đã tông vào khiến người đàn ông này tử vong tại chỗ.
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Cường (48 tuổi, ngụ Đồng Nai).
Hiện trường vụ tai nạn đường sắt
Tin, ảnh: Lê Lâm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.