Bánh Ngọt Vy Ngân - An Toàn Chất Lượng Việt

29/08/2013 08:48 GMT+7

Với mục tiêu luôn hướng các sản phẩm truyền thống tới tính hiện đại nhằm phát huy những giá trị văn hóa ẩm thực, với thế mạnh riêng của mình, Vy Ngân tập trung đầu tư vào các loại bánh truyền thống được người tiêu dùng ưa chuộng như: Bánh Se, Bánh Da, Bánh Dừa cắt... Vy Ngân đã chú trọng nhiều đến việc áp dụng máy móc tiên tiến vào sản xuất.

Bên cạnh đó, tiêu chí hàng đầu của công ty là luôn quan tâm đến sức khoẻ và sự an toàn của người tiêu dung, nên tất cả các nguyên liệu sử dụng làm bánh đều có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên được sản xuất trên quy trình khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ quan kiểm định kiểm chứng.

 

Nhằm chào đón một mùa trung thu mới 2013, Vy Ngân tiến hành sản xuất các mặt hàng bánh trung thu chất lượng cao như bánh nướng, bánh dẻo đa dạng phong phú với nhiều loại nhân: thập cẩm, vi cá jambon,  đậu xanh, khoai môn, v..v. Tất cả các sản phẩm trên đều được chế biến theo công thức riêng biệt, mang hương vị độc đáo mới lạ của riêng Vy Ngân. Trong tương lai sắp tới, công ty còn tiếp tục mở rộng sản xuất các loại bánh pía nhân đậu xanh, sầu riêng với hương vị béo đậm đà, quyến rũ tất cả các giác quan của thực khách.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Vy Ngân đã chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ trong thị trường bánh mứt kẹo tại các tỉnh thành như: Tây Ninh, Đức Trọng, Phan Rang, Phan Rí, Chợ Lớn,…Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và thưởng thức các sản phẩm của Vy Ngân dù bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

 

Chính sự nỗ lực, tinh thần học hỏi, luôn luôn đổi mới không ngừng của lãnh đạo và  toàn thể nhân viên đã đưa Vy Ngân ngày một tiến xa trên con đường phát triển của mình. Trong những năm tới Vy Ngân quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa việc tìm thêm thị trường mới thông qua việc phát huy nội lực, nghiên cứu thị trường toàn quốc và tham gia các hội chợ về thực phẩm tại Việt Nam…cũng như không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, bao bì phù hợp với nhu cầu của từng thị trường , từng đối tượng khách hàng sử dụng.

 

Với phương châm đề cao về thị hiếu người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm, Vy Ngân mong muốn trở thành một người bạn đồng hành của tất cả các khách hàng, đóng góp sức lực vào việc phát triển lợi ích của ngành tiêu dùng nói chung và lợi ích của ngành thực phẩm Việt Nam nói riêng.

Mọi chi tiết tham khảo Website: www.banhngotvyngan.com
Cơ Sở Bánh Ngọt Vy Ngân
ĐC: F7/20 Đường Vĩnh Lộc-Ấp 6, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.