Bà Bùi Thị Thanh Huyền |
Lợi thế cạnh tranh từ Tập đoàn mẹ Mondelēz International
Theo bà Huyền, cạnh tranh và thách thức trong lĩnh vực bánh trung thu hiện nay là rất lớn. Nhiều thương hiệu mới gia nhập với đa dạng các hương vị, mẫu mã, chất lượng liên tục được cải tiến; người tiêu dùng ngày càng đặt ra những yêu cầu cao hơn. Thế hệ hiện đại có rất nhiều nguồn thông tin để tìm hiểu và rất nhiều phương tiện để tiếp cận các nền văn hóa, ẩm thực mới. Nếu doanh nghiệp không có nền tảng tốt để cạnh tranh trực tiếp bằng cam kết chất lượng và tận dụng các kênh tiếp cận khách hàng tối ưu, sẽ khó lòng tạo dựng và duy trì được vị thế.
|
|
Truyền thống nhưng không bao giờ cũ
Cuộc sống thay đổi không ngừng, nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng mỗi thời một khác. Phó tổng giám đốc Marketing Mondelēz Kinh Đô nhìn nhận thị trường Việt Nam hiện nay vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển với hơn 90 triệu dân có mức thu nhập khác nhau. Việc đa dạng hóa, đem đến nhiều trải nghiệm sản phẩm mới lạ chính là một nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ các chuyên gia và nghệ nhân của Kinh Đô.
Bánh trung thu Oreo với 4 lựa chọn kết hợp phong vị Á - Âu mới ra mắt từ năm ngoái đã rất thu hút giới trẻ ham độc lạ, ưa khám phá. Bánh Trung Thu Xanh, bánh Trung Thu Tâm An không dùng đường tinh luyện, đặc biệt chăm chút cho sức khỏe của những người ăn chay, ăn kiêng, tiểu đường, thừa cân hay mỡ máu… Bánh Trung Thu Trăng Vàng sang trọng với các thức nhân thượng hạng: bào ngư, sò điệp, cua bát bửu… đặc biệt phù hợp để đem biếu tặng đồng nghiệp, đối tác.
|
Nhanh nhạy bắt nhịp cùng đời sống công nghệ
Cùng với xu hướng mới của thị trường là thương mại điện tử, việc tổ chức bán hàng online và triển khai chương trình liên kết với các sàn thương mại điện tử lớn chính là một bước đi đúng đắn và tất yếu. Đặc biệt đối với một thương hiệu đã có lịch sử lâu năm như Kinh Đô, sức sống bền bỉ không chỉ đến từ việc liên tục làm mới hình ảnh của mình, mà còn phải nhanh nhạy thích nghi được với sự đổi thay trong thị hiếu và thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
|
Tất cả các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt trên các gian hàng chính hãng của các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, Adayroi,…
Bình luận (0)