TNO

Bánh trung thu Như Lan: Mang trăng đến mọi nhà

16/08/2014 01:03 GMT+7

Chỉ còn không đầy một tháng nữa là đến mùa trăng đẹp nhất trong năm. Đường phố Sài Gòn trở nên rực rỡ trong sắc màu của đèn lồng, của những gian hàng bánh trung thu trưng bày đẹp mắt.

Chỉ còn không đầy một tháng nữa là đến mùa trăng đẹp nhất trong năm. Đường phố Sài Gòn trở nên rực rỡ trong sắc màu của đèn lồng, của những gian hàng bánh trung thu trưng bày đẹp mắt.

Tại góc đường Hàm Nghi - Hồ Tùng Mậu, mùi bánh trung thu thơm phức từ cửa hàng Như Lan đã níu khách dừng chân để chọn cho mình những hộp bánh làm quà chúc nhau một mùa đoàn viên an lành, hạnh phúc.

Chất lượng đi đầu

Hơn nửa thế kỷ qua, cơ sở bánh mì Như Lan đã trở thành thương hiệu quen thuộc với biết bao thế hệ người tiêu dùng. Từ những chiếc bánh mì tươi ngon giàu dinh dưỡng, thực phẩm phục vụ Tết đến những chiếc bánh trung thu rằm tháng Tám, bất kỳ sản phẩm nào cũng được Như Lan đầu tư chỉn chu từ nguyên liệu, dây chuyền sản xuất đến đóng gói thành phẩm.

Bánh trung thu Như Lan: Mang trăng đến mọi nhà 1 

Mùa trung thu năm nay, Như Lan tiếp tục cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, tròn trịa, sắc nét. Khéo léo đưa các loại sản vật thiên nhiên vào nhân bánh theo tiêu chí “có lợi cho sức khỏe”, mỗi chiếc bánh trung thu Như Lan không chỉ độc đáo về hương vị mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao. Bà Nguyễn Thị Dậu - chủ cơ sở Như Lan - chia sẻ: Ngoài 2 loại bánh nướng và dẻo với các loại nhân quen thuộc như vi cá thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay, dừa sầu riêng, đậu táo đỏ, đậu xanh sen, mè đậu đen…, mùa trung thu 2014, Như Lan còn làm mới mình khi cho ra đời một số loại nhân đặc biệt như yến sào vi cá, sen trà xanh, sen sô-cô-la… Mỗi chiếc bánh trung thu Như Lan đều đạt đến độ tinh xảo, độc đáo bởi sự hòa quyện giữa các hương vị đặc sắc và phương thức chế biến chuyên  nghiệp.

Nếu vi cá được kết hợp hài hòa với gà quay tạo nên chiếc bánh vi cá thập cẩm gà quay hấp dẫn trong nhiều năm qua thì năm nay, bánh trung thu yến sào vi cá là sự hòa quyện của yến sào, vi cá và trứng muối… tạo nên chiếc bánh bổ dưỡng, thơm ngon đặc trưng. Với hơn 50% protein không béo, 18 loại axít amin và 31 nguyên tố vi lượng, yến sào bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, có tác dụng bổ huyết, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, tăng tuổi thọ…

 Bánh trung thu Như Lan: Mang trăng đến mọi nhà 2

Bằng một chút biến tấu với sen và trà xanh, Như Lan đã cho ra đời bánh nhân sen trà xanh có hương vị mới lạ, hấp dẫn trong mùa trung thu này. Hạt sen là chất giàu dinh dưỡng, có tác dụng chữa bệnh mất ngủ, đầy bụng, mất nước, thiếu máu, chống lão hóa... Riêng trà xanh giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, ổn định nồng độ cholesterol, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, phòng ngừa dị ứng… Được chế biến từ 100% thành phần tự nhiên, màu xanh của trà hòa quyện cùng hạt sen ngọt bùi tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Bên cạnh đó, Như Lan còn khéo léo kết hợp giữa sen và sô-cô-la để cho ra đời nhân sen sô-cô-la độc đáo. Không chỉ làm nên vị ngọt ngào đặc trưng của bánh mà sô-cô-la còn có tác dụng giảm stress, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim và bệnh tiểu đường.

Nhiều năm liền là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao”, Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Cũng vì lẽ đó, bánh trung thu Như Lan luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà nhà vui Tết đoàn viên

Vào đêm trung thu, ánh vàng tỏa mọi ngả đường, nhà nhà quây quần bên mâm cỗ với chén trà nóng, bánh thơm cùng tiếng nói cười ấm áp. Chính vì thế, bánh trung thu không đơn thuần là để thưởng thức mà còn làm quà biếu tặng nhau như một sự gắn kết, bày tỏ tình thân, tình bằng hữu. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Như Lan luôn chăm chút từng chiếc bánh sao cho hoàn hảo nhất. Từ nguyên liệu, hương vị, chất lượng đến mẫu hộp nhũ vàng sang trọng đều là sản phẩm kết tinh từ cái tài, cái tình, cái tâm của người làm bánh.

Bánh trung thu Như Lan: Mang trăng đến mọi nhà 3 

Mong muốn nhà nhà đều có một mùa trăng tròn đầy, Như Lan cố gắng điều tiết giá cả hợp lý. Dù giá nguyên liệu năm nay tăng gấp 2-3 lần nhưng giá bánh Như Lan gần như vẫn tương đương năm ngoái. Hướng đến mọi đối tượng tiêu dùng, Như Lan duy trì mức giá khá mềm, gần như rẻ nhất trên thị trường hiện nay với hy vọng nhà nhà đều có những chiếc bánh ngon vui Tết. Tại cửa hàng Như Lan, người mua tấp nập, hương bánh thơm phức. Từng chiếc bánh được đóng gói sang trọng thực hiện sứ mệnh truyền tải yêu thương. Những năm gần đây, Như Lan còn giới thiệu nhiều loại bánh chay; bánh ít ngọt, giảm béo dành cho người tiểu đường, ăn kiêng. Khách hàng có thể chọn mua hộp 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh với đa dạng hương vị từ 1-8 trứng, giá chỉ từ 50.000 đồng/cái. Hội tụ đầy đủ hương vị nhân gian, từ yến sào vi cá hảo hạng, thập cẩm gà quay truyền thống, dừa sầu riêng thơm phức đến sen trà xanh đặc biệt hay sen sô-cô-la đậm đà…, mỗi hộp bánh là một lời chúc an lành; là câu chuyện đoàn viên rước đèn phá cỗ dưới ánh trăng vàng, nhâm nhi tách trà bánh thơm; là ước mơ, là hạnh phúc về những điều tốt đẹp nhất. Chuyên nghiệp thôi chưa đủ, Như Lan còn chất chứa cả tâm huyết, tình yêu nghề, đưa những chiếc bánh đi khắp mọi miền, kết nối tình người sát gần nhau hơn.

Bánh trung thu Như Lan: Mang trăng đến mọi nhà 4 

Ngoài việc mua bánh trực tiếp tại cửa hàng, người tiêu dùng còn có thể đặt mua qua website www.nhulan.vn hoặc www.banhminhulan.vn để nhận được bảng giá chính thức. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi điện thoại đến cơ sở chính để được giao bánh tận nơi. Được làm nên bởi tiêu chí “uy tín - chất lượng - sáng tạo”, bánh trung thu Như Lan là món quà đầy ý nghĩa dành tặng nhau thay lời chúc viên mãn trong dịp Tết đoàn viên này.

Cửa hàng bánh trung thu Như Lan:
-50-64-66-68 Hàm Nghi
, Q1, TP HCM. ĐT: 38292970 - 39141338 - 39141317 - 38214239.  Fax: 38214236 - 39141289.
-365-367 Hai Bà Trưng, Q3, TP HCM. ĐT: 38292590 – 38209097. Fax: 38209842.
Website: www.nhulan.vn; www.banhminhulan.vn
Email: banhmi.nhulan@gmail.com.

 

(Như Lan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.