Bảo Anh ngất xỉu khi chụp ảnh quảng cáo

10/10/2018 13:00 GMT+7

Mới đây trong buổi chụp lookbook cho một nhãn hàng trang sức, giọng ca Yêu một người vô tâm đã khiến ê-kíp một phen khiếp vía vì đột ngột ngất xỉu.

Theo chia sẻ của quản lý Bảo Anh, lịch làm việc của cô dày đặc. Hiện đang là gương mặt được các nhãn hàng chú ý nên Bảo Anh khá đắt show chụp hình, quay phim quảng cáo, càng về cuối năm lịch trình càng kín. Trước buổi chụp hình diễn ra, nữ ca sĩ đã quay cuồng với việc quay hình The Voice Kids, sau đó bay show liên tục các tỉnh khiến sức khỏe không tốt.
"Trước buổi chụp, tôi có trao đổi với Bảo Anh để dời lịch nhằm đảm bảo sức khỏe nhưng cô từ chối. Bảo Anh biết để chuẩn bị cho một buổi chụp ảnh quảng cáo ê-kíp phải chuẩn bị gần một tháng trước đó nên cô không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người", quản lý của Bảo Anh cho biết.
Tuy vậy nhưng Bảo Anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình  Ảnh: NVCC
Lịch trình chụp ảnh của Bảo Anh bắt đầu từ 8 giờ sáng và kết thúc vào rạng sáng hôm sau. Trong suốt buổi làm việc, dù không khỏe nhưng chỉ cần vào set ảnh, Bảo Anh lập tức biểu lộ thần thái mà ê-kíp mong muốn. Ngay sau khi đạo diễn hô hoàn thành, cô lập tức nhờ trợ lý đến dìu mình và ngất ngay sau đó. Mọi người phải mời bác sĩ đến khám cho Bảo Anh, để cô nằm tĩnh dưỡng gần một giờ đồng hồ mới có thể ra về.
Sau sự cố trên cô cũng tự hứa với bản thân sẽ sắp xếp công việc hợp lý hơn nhằm tránh những tình huống như trên. Hiện tại, Bảo Anh chuẩn bị lên đường lưu diễn Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.