Bảo Anh tái xuất trong 'Bài hát yêu thích'

14/12/2015 14:48 GMT+7

Sau thời gian lưu diễn tại Mỹ và gây chú ý bằng những bộ ảnh bikini nóng bỏng, Bảo Anh sẽ trở lại với khán giả trong chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc mới mang tên Lần đầu .

Sau thời gian lưu diễn tại Mỹ và gây chú ý bằng những bộ ảnh bikini nóng bỏng, Bảo Anh sẽ trở lại với khán giả trong chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc mới mang tên Lần đầu.

Thời gian gần đây, Bảo Anh gây chú ý với phong cách sexy, quyến rũ - Ảnh: Nhân vật cung cấpThời gian gần đây, Bảo Anh gây chú ý với phong cách sexy, quyến rũ - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Trong lần trở lại này, Bảo Anh chọn ca khúc Lần đầu của nhạc sĩ trẻ Mew Amazing, tác giả của nhiều ca khúc gây sốt thời gian qua như Ừ thì, Thật bất ngờ... 
Ca khúc này được phối theo phong cách house thời thượng, đi theo xu hướng EDM của quốc tế. Đây cũng là sở trường của Bảo Anh vì phát huy được lợi thế ngoại hình và khả năng vũ đạo của cô trên sân khấu. 
Thời gian qua, Bảo Anh gây "choáng" khi theo đuổi phong cách trưởng thành, sexy. Sau khi bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2012, cô học trò đội Trần Lập thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Mới đây, cô còn có chuyến lưu diễn sang Mỹ, phục vụ khán giả tại hải ngoại.
Xuất phát là một ca sĩ được đánh giá cao về ngoại hình hơn giọng hát, Bảo Anh được kỳ vọng sẽ có nhiều tiến bộ hơn, nhất là trên sân khấu Bài hát yêu thích vốn buộc ca sĩ phải hát live hoàn toàn.
Bảo Anh khoe dáng với bộ bikini nóng bỏng trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua
Dẫn đầu số lượng bình chọn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 là ca khúc của Vũ Cát Tường. Bài hát được dự đoán sẽ trở thành hit mới của nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ này bởi nó đậm chất pop, mang dấu ấn của Vũ Cát Tường với cách hát nhấn nhá đặc trưng.
Trong liveshow này còn có sự xuất hiện của Nguyễn Trần Trung Quân với ca khúc mang tên Lửa, Phương Anh với Nỗi nhớ mùa đông nằm trong album cùng tên mới phát hành, quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy với Về với đông... 
Nhật Thủy
Vũ Cát Tường - Ảnh: T.L
Liveshow tháng 12 này cũng dành chỗ cho những ca khúc thuộc dòng nhạc quê hương, cách mạng quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả như Tình ca Tây Bắc với phần song ca của Lê Anh Dũng và Thành Lê, Trên đỉnh Trường Sơn ta hát của Vũ Thắng Lợi, Tình ta biển bạc đồng xanh của Tân Nhàn và Tuấn Anh.
Ca sĩ của tháng 12 là nữ ca sĩ Cẩm Vân. Chị sẽ trình diễn một trong các ca khúc: Bài ca không quên, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Lá thư ngày Tết, Đêm đông  Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.
Danh sách ca khúc của liveshow Bài hát yêu thích tháng 12
1. - Vũ Cát Tường (Vũ Cát Tường) 10,23%
2. Lửa - Nguyễn Trần Trung Quân (Khắc Hưng) 8,97%
3. Trên đỉnh Trường Sơn ta hát - Vũ Thắng Lợi (Huy Du) 8,94%
4. Tình ca Tây Bắc - Lê Anh Dũng & Thành Lê (Bùi Đức Hạnh) 7,72%
5. Lần đầu - Bảo Anh (Nhạc: Nicholas Brodzsky, Mew Amazing, Lời: Mew Amazing) 5,28%
6. Nỗi nhớ mùa đông - Phương Anh (Phú Quang) 5,28%
7. Tình ta biển bạc đồng xanh - Tân Nhàn & Tuấn Anh (Hoàng Sông Hương) 5,28%
8. Về với đông - Nhật Thủy (Vũ Minh Tâm) 5,28%
9. Anh ơi - Nguyễn Hải Yến (Liêu Hưng) 4,47%
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.