Bảo Anh: Tình yêu rất quan trọng nhưng không phải là tất cả

09/11/2017 11:27 GMT+7

Ra mắt ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng ngay thời điểm vừa chia tay người yêu, Bảo Anh thu hút nhiều sự quan tâm của fan. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về sản phẩm này và chuyện tình tan vỡ của mình.

* Chào Bảo Anh. Ý tưởng từ đâu để chị bắt tay thực hiện MV cho ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng?
- Ca sĩ Bảo Anh: Khi nhận được bài hát từ phía anh Siro và thu âm xong, tôi đã gửi ngay cho Đinh Hà Uyên Thư nghe để tìm kiếm ý tưởng thực hiện MV. Nghe xong ca khúc thì Thư nói với tôi rằng nhạc này buộc phải quay MV kiếm hiệp rồi. Cái ý tưởng quay cổ trang bắt đầu từ Thư. Tôi và Thư đã có nhiều ngày làm việc với nhau để bàn về kịch bản, có tranh cãi, bất đồng về ý tưởng đến mấy ngày vẫn chưa ra một nội dung thống nhất. Cuối cùng, tôi phải mời cựu quản lý Lâm Thành Kim góp ý để đi đến ý tưởng cuối cùng. Phải nói rằng có sự xuất hiện của Lâm Thành Kim mới có được MV lần này, chứ nếu để tôi và Uyên Thư thực hiện thì chắc sẽ còn lâu mới có thể hoàn thành.
Bảo Anh tung ca khúc về nỗi lòng mất người yêu
* Gắn bó với Mr. Siro qua 3 ca khúc, sắp tới, Bảo Anh có dự định hợp tác với một nhạc sĩ khác để làm cho âm nhạc của mình khác đi?
Giống như anh Siro từng chia sẻ thì chúng tôi hợp tác với nhau cũng là cách để giữ duyên với nhau. Tôi nghĩ khi mà khán giả còn đón nhận và yêu thích sự kết hợp của chúng tôi thì không có lý do gì để chúng tôi dừng các dự án chung lại cả.
* Chị và ê-kíp của mình đã gặp những khó khăn gì trong quá trình thực hiện MV?
- Trong quá trình thực hiện thì tất cả mọi người đều khổ hết. Huỳnh Anh thì gặp khó khăn trong cú bay người, tôi thì khá đau khi bị treo lên, Mai Hồ thì 2 giờ sáng vẫn phải ngâm mình dưới hồ nước nhân tạo. MV được quay từ 6 giờ sáng cho đến 12 giờ trưa ngày hôm sau thì tất cả mọi người đều khá mệt. Đến mức sau đó Mai phải cấp cứu và truyền nước cả tuần mới xuất viện.
Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung, MV còn khiến người hâm mộ thích thú bởi bối cảnh ma mị Ảnh:NVCC
* Bảo Anh được biết đến nhiều bởi câu chuyện tình đầy lãng mạn với Hồ Quang Hiếu. Vì sao cả hai quyết định công khai chuyện chia tay của các bạn trước khi ra mắt sản phẩm? 
- Cuộc chia tay đó khiến tôi và anh Hiếu đều buồn. Khi tôi đọc những dòng chia sẻ của anh Hiếu tôi cũng rất đau lòng, nhưng đó là cảm xúc nhất thời tại thời điểm đó thôi. Thật ra thì tình yêu rất quan trọng nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống của mình. Và tình yêu cũng không là mãi mãi, nên có chia tay thì mình phải tiếp tục sống chứ không thể hoài niệm về tình cảm đó mãi. Chúng tôi hiểu được vấn đề chúng tôi nằm ở đâu và cách giải quyết của chúng tôi là cho nhau những cơ hội khác.
* Có bao giờ Bảo Anh cảm thấy tiếc nuối về cuộc tình này chưa?
- Không có người phụ nữ nào mạnh mẽ hết, nhất là trong chuyện tình cảm. Thật ra mình cũng từng hạnh phúc thì mình tiếc để làm gì. Khi mình đã cho đi thì mình không tiếc nữa. Bản thân tôi nghĩ chuyện tình cảm là chuyện của hai người nên mình không thể lúc nào cũng chia sẻ với khán giả và bắt người ta phải thấu hiểu.
* Cảm ơn Bảo Anh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.