Báo Thái Lan đưa tin Diệu Hân muốn ứng cử đại sứ du lịch

02/04/2013 15:40 GMT+7

(iHay) Tờ Siamevent (Thái Lan) đăng tin Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân muốn ứng cử vào vị trí này.

(iHay) Mới đây, thông tin Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân muốn ứng cử làm đại sứ du lịch được đăng trên báo mạng Siamevent của Thái Lan.

>> Hai ứng viên đại sứ du lịch VN Lan Phương - Diệu Hân bất ngờ "chạm trán
>> Hoa hậu Diệu Hân rạng rỡ ở xứ sở ngàn hoa

Theo thông tin của Siamevent, sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á do chính phủ Thái Lan tổ chức, Diệu Hân đã quyết định tham gia ứng cử vào vị trí đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ năm 2013- 2014 và nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía độc giả.


Thông tin về việc Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân tham gia ứng cử đại sứ du lịch trên báo Siamevent của Thái Lan - Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, báo mạng Siamevent của Thái Lan cũng ủng hộ Diệu Hân với vị trí mới này bởi cô có những lợi thế nhất định như đại diện cho thế hệ mới với sức trẻ (9X) năng động.

Đặc biệt, cô là người Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đông Nam Á nên sắp tới sẽ có nhiều hoạt động cùng ban tổ chức đến các nước trong khu vực khối ASEAN để quảng bá về văn hóa, lịch sử, du lịch...

Ngoài ra, báo Siamevent cũng cho biết sắp tới Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân sẽ có chuyến sang Thái Lan vài ngày để thực hiện nhiệm vụ của một tân hoa hậu.


Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân - Ảnh: Nam DT

Liên lạc với Diệu Hân, cô cho biết cảm thấy rất vui vì không ngờ sau khi đăng quang vẫn được báo chí nước ngoài quan tâm đến như vậy, lại còn ủng hộ mình trong việc tham gia ứng cử làm đại sứ du lịch Việt Nam.

Ngát Ngọc

>> Hai ứng viên đại sứ du lịch VN Lan Phương - Diệu Hân bất ngờ "chạm trán
>> Hoa hậu Diệu Hân rạng rỡ ở xứ sở ngàn hoa
>> Bắt gặp Hoa hậu Diệu Hân tung tăng giữa biển vắng
>> Hoa hậu Diệu Hân và á hậu từ Indonesia "đọ dáng" tại sân bay
>> Hoa hậu Diệu Hân rạng rỡ ngày về nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.