Báo Thanh Niên hỗ trợ 92 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân vụ sạt lở ở Yên Bái

09/09/2012 19:55 GMT+7

(TNO) Hôm nay 9.9, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân trong vụ sạt lở núi ở Yên Bái: người chết và mất tích 5 triệu đồng/người, 1 triệu đồng/người bị thương.

>> Sạt lở núi ở Yên Bái: 17 người chết, 1 mất tích
>> Đã tìm được 18 nạn nhân vụ sạt lở núi ở Yên Bái
>> Quốc lộ 6 vẫn tê liệt do sạt lở núi

sạt lở núi
Đại diện Báo Thanh Niên (bên trái) trao quà hỗ trợ, động viên hai em Hảng A Già và Hảng Thị Phếnh là con nạn nhân Hảng A Ninh ở bản Trống Páo Sang - Ảnh Duẩn Quân

Chủ tịch UBND H.Mù Cang Chải Giàng A Tông gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo Thanh Niên đã có lòng hảo tâm trao 92 triệu đồng giúp đỡ những gia đình có người bị nạn.

“Đây là món quà hết sức ý nghĩa, là số tiền rất cần thiết đối với các gia đình có người bị nạn vượt qua khó khăn trong thời điểm này. Lãnh đạo huyện và nhân dân Mù Cang Chải vô cùng cảm kích trước tấm lòng hảo tâm của Báo Thanh Niên”, ông Tông nói.

sạt lở núi
Lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực hết sức tìm kiếm nạn nhân cuối cùng - Ảnh: Lê Quân

Trong khi đó, đến cuối giờ chiều nay 9.9, lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn chưa tìm được nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở núi ở bản Trống Páo Sang.

Như vậy, trong vụ sạt lở này, đến nay đã xác định có tất cả 17 người chết, 1 người mất tích và 2 người bị thương.

Theo ông Giàng A Tông, trong ngày hôm qua các đơn vị tìm kiếm đã nỗ lực hết sức nhưng chỉ tìm thấy một vài mảnh vụn nhỏ của các thi thể bị đất đá nghiến.

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ cũng đang khẩn trương xác định danh tính một số thi thể không còn nguyên vẹn.

“Đau lòng lắm nhà báo ạ! Có thi thể chỉ tìm được phần thân, không thấy phần đầu, phần chân, người thì thấy chân, tay nhưng không tìm được phần thân. Anh em còn tìm thấy nhiều mảnh vụn không biết của ai…”, ông Tông đau xót cho biết.

Quang Duẩn - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.