Bảo Thy sung sức chạy show sau khi giành quán quân 'The Remix'

30/05/2017 15:13 GMT+7

Đầu tư trên dưới 1 tỉ đồng cho The Remix, sau cuộc thi, Bảo Thy tất bật chạy show và bắt tay chuẩn bị cho các dự án sắp tới chứ ít dành thời gian nghỉ ngơi.

Bảo Thy mất hơn nửa năm cho The Remix và đầu tư rất lớn cho từng tiết mục. Đến trước đêm chung kết, cô tiết lộ chi phí bỏ ra cũng khoảng trên dưới 1 tỉ đồng. Với ngôi vị quán quân, tiền thưởng 200 triệu đồng sau khi được chia cho team, nữ ca sĩ dành một phần để quay MV mới nên cũng đỡ khoản chi phí rất lớn cho sản phẩm này.
Tuy đầu tư lớn nhưng giọng ca I'm sorry babe nghĩ mình sẽ thu hồi lại nhanh. "Với sự thành công trong The Remix năm nay thì tôi cũng bắt đầu dễ dàng nói chuyện với các nhãn hàng hơn. Khi mình cần làm một dự án gì đó thì mọi người cũng sẽ chung tay đồng hành cùng với mình. Đó là một trong những điều mà trước giờ tôi ít khi làm", cô bật mí.
Sau cuộc thi, Bảo Thy tấp nập nhận show, từ các sự kiện đến việc đồng hành cùng cuộc thi Miss Teen 2017 với vai trò host và tham gia ghi hình The Face. Cô tâm sự đây đều là những show được ký hợp đồng trước khi đoạt giải quán quân nên cát-sê không tăng 2-3 lần như tin đồn.
Bảo Thy gợi cảm trên sân khấu
Nói về vai trò host của Miss Teen 2017 cùng Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang và ca sĩ Emily, Bảo Thy vô cùng hào hứng vì cô đã đến với làng giải trí nhờ bệ phóng của cuộc thi này. Trong lần đăng quang Miss Audition 2006, cuộc thi đầu tiên do cộng đồng game Audition tổ chức, tiền thân của cuộc thi Miss Teen, Bảo Thy tâm sự: “Lúc đó tôi 18 tuổi chưa từng đi máy bay, chưa từng ra Hà Nội, không ngờ chuyến đi ấy lại là một chuyến đi dài, đưa mình đi rất xa. Cuộc thi là một kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời, quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời mình”.
Sau lịch hoạt động đã ký, người đẹp dự định sẽ dừng lại nghỉ ngơi, suy nghĩ cho định hướng sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.