Bảo Thy: 'Tôi không hợp yêu những chàng trai trẻ'

28/02/2018 13:02 GMT+7

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Bảo Thy khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô không nôn nóng mà muốn tìm người thật sự phù hợp.

Vừa bước sang năm mới, Bảo Thy đã bất ngờ ra mắt ca khúc Thử yêu rồi biết cũng là bài hát chủ đề trong bộ phim điện ảnh mà cô tham gia. Ca khúc do Hamlet Trương sáng tác thuộc thể loại pop ballad với giai điệu bắt tai và ca từ vừa ngây ngô, vừa sâu sắc.
Được biết, ca khúc này sẽ do Bảo Thy trình bày trong phim. Tuy nhiên, giọng hát của cô không phải để thay thế cho giọng của Trương Mỹ Nhân, nữ chính trong phim mà ca khúc này sẽ xuất hiện với vai trò là chất xúc tác cho quyết định của nhân vật Yu Nhi còn Bảo Thy cũng sẽ xuất hiện với một vai trò đặc biệt.
Tạo hình của Bảo Thy trong Thử yêu rồi biết
Nữ ca sĩ cho biết cô rất háo hức để xem bộ phim này cũng như phân đoạn có mình xuất hiện trong đó. Nói về việc sẽ phản ứng thế nào nếu một thiếu gia trẻ tuổi, phong độ muốn “thử yêu rồi biết" với mình, Bảo Thy hóm hỉnh nói: “Với độ tuổi và sự chín chắn hiện nay của mình thì Thy không hợp yêu những chàng trai trẻ đâu nha (cười)".
Sau 6 năm từ bộ phim Gia sư nữ quái, Bảo Thy mới trở lại với điện ảnh. Lý giải về cơ duyên tham gia và hát nhạc phim trong Thử yêu rồi biết, "công chúa bong bóng" chia sẻ: "Vì đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của anh Nguyễn Hà nên khi nhận được lời mời tham gia, Thy đã nhận lời ngay. Thy biết anh Hà từ khi mình còn bé xíu thông qua những chương trình ca nhạc nổi tiếng nhất thời đó. Anh Hà cũng là một trong những người đóng góp vào dòng nhạc teen. Trước đây Thy từng có vài cơ hội hợp tác với anh nên Thy biết được sự tâm huyết và chỉn chu của anh trong công việc của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.