Bảo Thy xin phép bố mẹ theo đuổi phong cách sexy

17/12/2015 08:11 GMT+7

Chọn phong cách sexy, quyến rũ trong MV mới mang tên I’m sorry babe , Bảo Thy tiết lộ cô phải hỏi qua ý kiến bố mẹ mới dám theo đuổi phong cách này.

Chọn phong cách sexy, quyến rũ trong MV mới mang tên I’m sorry babe, Bảo Thy tiết lộ cô phải hỏi qua ý kiến bố mẹ mới dám theo đuổi phong cách này.

Bảo Thy phải xin phép bố mẹ để được mặc sexy trong MV mớiBảo Thy phải xin phép bố mẹ để được mặc sexy trong MV mới
Sau thời gian khá im ắng trong âm nhạc, Bảo Thy gây chú ý khi vừa tung ra MV I’m sorry babe. Nội dung MV xoay quanh mối quan hệ giữa một cô gái xinh đẹp với bạn trai là người nước ngoài. Vì sự ghen tuông mù quáng của cô gái, chàng trai ngoại quốc quyết định ra đi.

MV có phần vũ đạo bắt mắt, trong đó đáng chú ý là tạo hình gợi cảm của Bảo Thy. Nữ ca sĩ trang điểm theo phong cách cổ điển với mái tóc xoăn búi lệch kèm theo mảnh rèm che nửa mặt và bộ sườn xám cách điệu, tà xẻ cao quyến rũ.
Bảo Thy trang điểm theo phong cách cổ điển

và "hút hồn" khán giả với vũ đạo bắt mắt

"Công chúa bong bóng" cho biết cô sẽ theo đuổi hình tượng sexy sạch sẽ, chứ không phản cảm
“Công chúa bong bóng” tiết lộ cô đã phải thuyết phục và xin phép ba mẹ cho cô được sexy trong MV này vì trước đây Bảo Thy được biết đến như là một nữ ca sĩ ăn mặc khá kín đáo và chỉnh chu trong hình ảnh.
Bảo Thy cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô sexy. “Tôi sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm sạch sẽ, chứ không phản cảm bằng cách cố tình khoe này khoe kia”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, I’m sorry babe được thu âm cách đây một năm, trước cả ca khúc Single lady (ra mắt cuối năm ngoái) nhưng vì không tìm được ê kíp thực hiện MV nên phải đến tháng 11.2015 ca sĩ Bảo Thy mới có thể hoàn thành sản phẩm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.