Bảo Yến lần đầu tiên đưa cả gia đình lên sân khấu

03/09/2015 16:08 GMT+7

(iHay) Nữ danh ca sẽ đưa toàn bộ gia đình mình, từ chồng, con, em trai lên sân khấu như lời cảm tạ với khán giả Thủ đô đã dành tình yêu bền bỉ cho giọng hát của mình.

(iHay) Nữ danh ca Bảo Yến sẽ đưa toàn bộ gia đình mình, từ chồng, con, em trai lên sân khấu như lời cảm tạ với khán giả thủ đô đã dành tình yêu bền bỉ cho giọng hát của mình.

>> Bảo Yến trở lại Hà Nội sau 1 thập niên vì nhạc sĩ Lam Phương

Bảo Yến lần đầu tiên sẽ đưa cả gia đình lên sân khấu Thủ đô 1Liveshow Bảo Yến Đường xưa gồm những sáng tác của Quốc Dũng, Kim Tuấn gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca gốc Huế 
Lẽ ra, ban đầu đây chính là đêm nhạc vinh danh các nhạc phẩm của Lam Phương qua hai giọng ca chính Bảo Yến, Tùng Dương. Nhưng có lẽ như một mối duyên định sẵn, nữ danh ca đã đề nghị thực hiện liveshow cho chính chị vào những ngày tháng 9 lịch sử, khi mùa thu đang về trên từng con phố, từng ngõ nhỏ của Hà Nội.
Chị nói chị yêu mùa thu Hà Nội và muốn được làm một chương trình ấn tượng đánh dấu sự trở lại của mình vào mùa thu. Chính vì vậy, chuỗi chương trình Vàng son một thuở đã tạm hoãn lại đêm nhạc vinh danh ca khúc Lam Phương sang một giai đoạn sau, và nhanh chóng, gấp gáp bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow Bảo Yến - Đường xưa.
Nhạc sĩ Quốc Dũng - Kim Tuấn cũng chính là ông xã và em trai của Bảo Yến. Do vậy đêm nhạc Lam Phương sẽ trở lại vào một thời gian không xa.
Bảo Yến lần đầu tiên sẽ đưa cả gia đình lên sân khấu Thủ đô 2
Bảo Yến lần đầu tiên sẽ đưa cả gia đình lên sân khấu Thủ đô 3Trong liveshow Đường xưa, Bảo Yến sẽ cùng con và khách mời thể hiện hơn 20 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng, Kim Tuấn
Nữ danh ca chia sẻ cả nhạc sĩ Quốc Dũng và em trai chị, Kim Tuấn, đều rất “cưng” chị, nên đã sáng tác cho riêng chị những ca khúc nổi tiếng qua nhiều năm tháng.
Giống như Kim Tuấn, khi quyết định trở lại ca hát sau một thời gian gián đoạn, chị muốn sự trở lại của mình phải có gì đó thật ấn tượng. Em trai chị đã viết ca khúc Biển cạn dành cho giọng hát của chị. Ngay lập tức ca khúc này đã trở thành ca khúc hit và được đông đảo khán giả yêu thích. Giờ đây, ca khúc cũng gắn liền với nhiều giọng ca nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam và hải ngoại. Tuy không quá ưu ái cho riêng giọng hát của chị, vì âm nhạc của Quốc Dũng đa màu, nhưng những nhạc phẩm Quốc Dũng sáng tác cho riêng chị như Bài ca viết cho em, Huế đêm trăng… đều đem lại thành công cho tiếng hát của chị. Bảo Yến sẽ đặc biệt hát những ca khúc này trong đêm nhạc, để cảm ơn người bạn đời đã ở bên cạnh chị sau bao thăng trầm của cuộc sống.
Trong liveshow, hai cậu con trai Khải Ca và Bảo Châu của Bảo Yến sẽ ở bên cạnh Bảo Yến và cùng thăng hoa với chị trên sân khấu. Khải Ca sẽ song ca cùng mẹ, còn Bảo Châu sẽ đệm đàn cho chị ở những ca khúc nổi tiếng. Nhạc sĩ Kim Tuấn là đạo diễn âm nhạc, chồng chị biên tập chương trình để chị và các con cùng các khách mời đưa khán giả vào thế giới âm nhạc của một đại gia đình âm nhạc tài hoa.
Bảo Yến lần đầu tiên sẽ đưa cả gia đình lên sân khấu Thủ đô 5Con trai của Bảo Yến háo hức khi lần đầu đến Hà Nội nhân dịp liveshow của mẹ 

Lương Vân
Ảnh: NVCC

>> Bảo Yến trở lại Hà Nội sau 1 thập niên vì nhạc sĩ Lam Phương
>> Mỹ Hạnh gây choáng với siêu xe 20 tỉ đến 'Tình khúc vượt thời gian'
>> 'Bà mẹ một con' Hiền Thục bỗng trở lại trẻ trung như thiếu nữ
>> Danh ca Bảo Yến phá lệ, trở lại phòng trà vì trẻ em ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.